Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất

Lượng mỡ bụng của bạn do nhiều nguyên nhân mà dày lên đáng kể. Không những vậy, chúng còn khiến cho những bộ váy áo sexy, gợi cảm hút mắt trước đây của bạn trưng diện không còn được quyến rũ. Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất sẽ giúp bạn đánh bay lượng mỡ thừa vòng 2, sở hữu vóc dáng chuẩn, tự tin với thân hình thon gọn như ý.

Sở hữu vòng 2 chuẩn cho bạn vóc dáng như ý

Sở hữu vòng 2 chuẩn cho bạn vóc dáng như ý

Xông hơi giảm mỡ bụng

Phương pháp này không chỉ cải thiện sức khỏe, tăng sự hưng phấn cho cơ thể mà đặc biệt rất có tác dụng đối với người đang muốn giảm cân, giảm mỡ bụng.  Theo các chuyên gia nhận định, mỗi ngày xông hơi từ 25 – 30 phút sẽ làm giảm khoảng 600 calo năng lượng tương đương với 45 phút bạn đi bộ hoặc 25 phút vận động mạnh. Sau mỗi lần xông hơi, cơ thể của bạn sẽ bài tiết khoảng 0,7 – 1 lít nước, tương đương với việc giảm 0,8 – 1kg. Nhưng trọng lượng này sẽ hoàn lại sau khi bạn uống nước. Bởi vậy, bạn cần kiên trì thực hiện để có thể đạt hiệu quả giảm béo thực sự.

Xông hơi giúp bạn giảm mỡ bụng vòng 2 đáng kể

Xông hơi giúp bạn giảm mỡ bụng vòng 2 đáng kể

Đắp chanh kết hợp uống nước chanh

Trong chanh tươi có chứa nhiều vitamin c, axít chua hữu cơ có tác dụng làm phân tán chất béo một cách hữu hiệu, làm giảm vòng 2 nhanh chóng. Chanh còn giúp bạn chống lão hóa da, làm trắng da cho chị em. Đắp chanh kết hợp với uống nước chanh tươi sẽ giúp bạn có được vòng 2 săn chắc, hồng hào không tì vết.

Hơn nữa, cách này thực hiện cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần thái chanh tươi thành từng lát mỏng, đắp đều lên bụng, khoảng 30 phút thì lau sạch bụng bằng nước ấm, rồi lại lau bằng nước lạnh. Mỗi ngày 01 lần, bạn kết hợp đắp chanh tươi cùng uống nước chanh đều đặn sẽ không phải lo ngại về những lớp mỡ cứng đầu vùng bụng.

Rượu gừng làm giảm béo bụng nhanh chóng

Gừng, nghệ không chỉ là gia vị cần thiết cho bữa ăn gia đình mà chúng còn là loại thảo dược giúp chị em giữ gìn sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp. Bên cạnh đó, gừng và nghệ còn giúp đánh bay lượng mỡ thừa hiệu quả, đặc biệt là giảm béo vòng 2. Tinh chất gừng cũng chứa nhiều nhiệt lượng vừa làm nóng cơ thể, vừa làm tan chảy chất béo. Sự kết hợp giữa rượu với gừng, nghệ sẽ giúp chị em được sở hữu vòng eo con kiến.

Cách này thực hiện không quá khó khăn, bạn chỉ cần cho gừng, nghệ đã rửa sạch cùng với rượu gạo vào ngâm trong 1 tháng là có thể dùng được. Lúc dùng, bạn đổ rượu ra tay, thoa đều trên tay và bắt đầu thoa quanh vùng bụng. Cuối cùng, bạn lau sạch vùng bụng. Thực hiện khoảng 20 – 25 phút/ngày, chị em sẽ sớm đánh bay được lượng mỡ vòng 2.

Rượu gừng nghệ là nguyên liệu giúp bạn đánh bay lượng mỡ vòng 2

Rượu gừng nghệ là nguyên liệu giúp bạn đánh bay lượng mỡ vòng 2

Sở hữu thân hình quá khổ, vòng 2 nặng nề, bạn có thể thực hiện các cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất trên đây. Còn, nếu bạn là người quá bận rộn cho công việc và gia đình có thể lựa chọn giảm béo bụng bằng công nghệ thẩm mỹ. Cùng phương pháp giảm béo bằng vaser lipo tại Thu Cúc, lượng mỡ bụng của bạn sẽ được loại bỏ một cách an toàn, hiệu quả. Đây là công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, vượt qua sự kiểm định của FDA. Hơn nữa, khi tiến hành tại Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ có thâm niên kinh nghiệm, chuyên khoa giỏi thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, khéo léo theo các bước khoa học, bài bản đúng quy định của Bộ Y tế.

Hút mỡ bụng bằng công nghệ vaser lipo tại Thu Cúc

Hút mỡ bụng bằng công nghệ vaser lipo tại Thu Cúc

Bởi vậy, bạn chỉ cần chăm sóc bản thân theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn cho cơ thể và mang hiệu quả thẩm mỹ cao. Tìm hiểu chi tiết về dịch vụ hút mỡ bụng bằng vaser lipo tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để được giải đáp cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc