Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Có bác sĩ Hàn Quốc nhấn mí ở Thu Cúc không?

“Xin chào Bệnh viện Thu Cúc. Cháu được biết Bệnh viện Thu Cúc hiện thực hiện nhấn mí bằng phương pháp nhấn mí Hàn Quốc rất đẹp và tự nhiên. Bệnh viện có thể giới thiệu cho cháu biết cụ thể về phương pháp bên mình đang thực hiện được không?  Có bác sĩ Hàn Quốc nhấn mí ở Thu Cúc không ạ? Cháu xin cám ơn!”

Nguyễn Ý Linh (22 tuổi, nhân viên văn phòng)

Trả lời

Xin chào Ý Linh! Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với câu hỏi của bạn về bác sĩ Hàn Quốc nhấn mí ở Thu Cúc sẽ được chúng tôi trả lời như sau.

Thu Cúc thực hiện nhấn mí bằng phương pháp

Thu Cúc thực hiện nhấn mí bằng phương pháp Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes

Phương pháp nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc hiện đang thực hiện nhấn mí bằng hai phương pháp: nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes:

Với nhấn mí Hàn Quốc, sau khi đo vẽ đường mí mắt mới, bác sĩ sẽ xác định 3- 5 điểm quan trọng. Bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ, luồn qua các điểm trên đường mí mắt đến sát sụn cơ mi để tạo thành nếp gấp mới trên mi mắt.

Với nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes, chỉ thẩm mỹ được luồn từ các điểm đã xác định xuyên qua sụn cơ mí để giúp đường mí mắt mới cố định và chắc chắc hơn. Với kỹ thuật này, đường mí mắt mới sẽ ổn định lâu dài theo thời gian.

Thu Cúc được đánh giá là địa chỉ nhấn mí đẹp, tự nhiên

Thu Cúc được đánh giá là địa chỉ nhấn mí đẹp, tự nhiên

Hai phương pháp nhấn mí mà Thu Cúc đang thực hiện là hai phương pháp hiện đại được Bệnh viện học hỏi từ đất nước Kim Chi. Vì thực hiện không cần phẫu thuật nên hạn chế được xâm lấn, tổn thương và ảnh hưởng đến chức năng của đôi mắt. Đồng thời đảm bảo vẻ tự nhiên cho đường mí mắt mới.

Có bác sĩ Hàn Quốc nhấn mí ở Thu Cúc không?

Các bác sĩ nhấn mí tại Thu Cúc là những bác sĩ người Việt giỏi, nhiều kinh nghiệm và có thời gian học tập, tu nghiệm tại Hàn Quốc. Không chỉ vậy, với việc hợp tác với tập đoàn thẩm mỹ V Platic –  tập đoàn thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc nên các bác sỹ Thu Cúc được trực tiếp học hỏi, trau dồi kĩ năng nhấn mí từ chính các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu.

Bên cạnh đó, các bác sĩ nhấn mí của Bệnh viện Thu Cúc hiện có con mắt thẩm mỹ tinh tế, thấu hiểu tâm lý của khách hàng Việt. Với những đặc điểm trên, bác sĩ Thu Cúc sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp nhấn mí phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ, đặc điểm của gương mặt và thực hiện nhấn mí hiệu quả.

Các bác sĩ nhấn mí của Thu Cúc giỏi, nhiều kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ tinh tế khiến nhiều khách hàng hài lòng

Các bác sĩ nhấn mí của Thu Cúc giỏi, nhiều kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ tinh tế khiến nhiều khách hàng hài lòng

Sau khi nhấn mí tại Thu Cúc, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt đẹp, đường mí rõ ràng, cân đối, tự nhiên, hài hòa với gương mặt và không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào. Các bác sĩ nhấn mí của Bệnh viện Thu Cúc đã là hài lòng nhiều khách hàng khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ này.

Hi vọng phần tư vấn trên đã giúp các bạn hiểu hơn về phương pháp nhấn mí tại Thu Cúc, đồng thời giúp giải đáp thắc mắc: “Có bác sĩ Hàn Quốc nhấn mí ở Thu Cúc không?”. Nếu có nhu cầu nhấn mí tại bệnh viện, mời các bạn đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc