Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Thẩm mỹ Thu Cúc tạo bầu mí mắt dễ thương

Bệnh viện Thu Cúc được đánh giá là một trong những địa chỉ tạo bầu mí mắt dễ thương đẹp, an toàn nhất hiện nay. Vậy bầu mắt dễ thương là gì? Thẩm mỹ Thu Cúc tạo bầu mí mắt dễ thương như thế nào?

Bầu mắt dễ thương là gì?

Bầu mắt dễ thương chính là phần bọng mắt nổi dưới mi mắt, đồng màu với da

Bầu mắt dễ thương chính là phần bọng mắt nổi dưới mi mắt, đồng màu với da

Bầu mắt dễ thương là bọng mắt dưới. Tuy nhiên đây không phải bọng mắt bình thường khiến gương mặt nặng nề, lộ vẻ mệt mỏi. Bầu mắt dễ thương là phần bọng mắt nổi dưới mí mắt dưới, có màu đồng màu với màu da tạo cho đôi mắt vẻ đáng yêu, giúp gương mặt tươi trẻ, linh động khi biểu lộ cảm xúc. Đây chính là điểm nhấn nhá giúp gương mặt thêm phần cuốn hút.

Bầu mắt dễ thương vốn là “của trời cho” mà không phải ai cũng may mắn có được. Hiện nay, với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ có thể tạo đôi bầu mắt dễ thương một cách đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, đây là một dịch vụ làm đẹp yêu cầu tính thẩm mỹ và độ tinh tế cao nên không phải địa chỉ nào cũng tạo bầu mắt đẹp, tự nhiên. Bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ tạo bầu mí mắt đẹp được nhiều khách hàng hài lòng.

Nhiều người có nhu cầu tạo bầu mắt dễ thương

Nhiều người có nhu cầu tạo bầu mắt dễ thương

Thẩm mỹ Thu Cúc tạo bầu mí mắt dễ thương bằng phương pháp nào?

Thẩm mỹ Thu Cúc tạo bầu mắt dễ thương bằng phương pháp hiện đại, an toàn. Để thực hiện, đầu tiên bác sĩ sẽ khám và xác định các đường nét trên gương mặt sau đó tư vấn, đo vẽ đôi bầu mắt sao cho phù hợp và hài hòa nhất. Gây tê tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Sau đó, bác sĩ rạch một vết nhỏ dưới mi mắt dưới và đưa chất liệu đã được cắt gọt từ trước. Cố định chất liệu độn và đóng lại vết thương bằng chỉ thẩm mỹ.

Tại Thu Cúc, chất liệu được sử dụng để tạo bầu mắt là Megaderm. Đây là loại chất liệu được sử dụng nhiều trong thẩm mỹ làm đẹp. Nó có đặc điểm không ngót, không xô lệch. Sau khi đưa vào cơ thể một thời gian, chất liệu này tự thích ứng với cơ thể và tan thành collagen nên tạo cảm giác tự nhiên cho đôi bầu mắt.

Thẩm mỹ Thu Cúc được đánh giá là địa chỉ tạo bầu mắt đẹp tự nhiên

Thẩm mỹ Thu Cúc được đánh giá là địa chỉ tạo bầu mắt đẹp tự nhiên

Thu Cúc là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín đã có thương hiệu trên 20 năm. Tại đây có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ tinh tế. Bác sĩ đảm bảo quá trình thực hiện nhanh, an toàn, chính xác và đảm bảo vết thương được khâu một cách khéo léo không để sẹo hay bất cứ dấu vết nào. Chỉ sau 40 – 60 phút, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt đẹp với bầu mắt vô cùng đáng yêu, tự nhiên và hài hòa với gương mặt.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tạo bầu mắt đẹp tự nhiên thì hãy liên hệ ngay với tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc để được tư vấn chi tiết hoặc đến trực tiếp bệnh viện tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc