Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Tìm hiểu dịch vụ độn mí mắt tại Hà Nội

Bạn đang tìm hiểu về dịch vụ độn mí mắt tại Hà Nội? Đây là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay. Bài phỏng vấn với bác sĩ dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về dịch vụ này.

Phóng viên: Cám ơn bác sĩ đã nhận lời tham gia buổi phỏng vấn hôm nay. Được biết anh đang làm việc tại Bệnh viện Thu Cúc –  một địa chỉ thẩm mỹ thực hiện độn mí mắt tại Hà Nội đẹp, tự nhiên và được khách hàng đánh giá cao, anh có thể cho biết độn mí mắt là gì được không ạ?

Bác sĩ: Chào bạn! Độn mí mắt là một dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp cho đôi mắt xuất phát từ Hàn Quốc. Là một dịch vụ được các bạn trẻ của xứ sở Kim Chi rất yêu thích. Phương pháp này giúp tạo nên bầu mí dưới là phần bọng nhỏ nổi cao, đồng màu với màu da. Phần bọng mắt này còn được gọi là aegyo sal giúp đôi mắt thêm phần đáng yêu, sinh động, tươi tắn khi cười. Sau khi được Bệnh viện Thu Cúc tiếp nhận và thực hiện, độn mí mắt được các bạn trẻ nước ta yêu thích.

Độn mí mắt là phương pháp tạo lên đôi bầu mắt dễ thương như sao Hàn

Độn mí mắt là phương pháp tạo lên đôi bầu mắt dễ thương như sao Hàn

Phóng viên: Kỹ thuật độn mí mắt được thực hiện thế nào thưa bác sĩ? Liệu phương pháp làm đẹp này có ảnh hưởng đến chức năng của mắt không ạ?

Bác sĩ: Kỹ thuật thực hiện độn mí mắt rất đơn giản. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ dưới mí mắt dưới. Qua vết rạch đưa chất liệu độn vào, căn chỉnh, cố định và khâu vết thương lại. Thao tác thực hiện chỉ tác động đến mí mắt bên ngoài và hoàn toàn không ảnh hưởng đến bộ phận bên trong của mắt nên không làm ảnh hưởng đến thị lực và chức năng của mắt.

Phóng viên: Không biết độn mí mắt có đau không? Qúa trình phục hồi có nhanh không ạ?

Độn mí mắt không đau hay gây ảnh hưởng đến sức khỏe của đôi mắt

Độn mí mắt không đau hay gây ảnh hưởng đến sức khỏe của đôi mắt

Bác sĩ: Trước khi tiến hành tiểu phẫu, khách hàng được vệ sinh, gây tê vùng mắt nên sẽ không cảm thấy đau đớn. Sau khi kết thúc tiểu phẫu, khách hàng có thể bị đau, sưng nhẹ tại vết thương. Tình trạng này chỉ diễn ra từ 3 – 5 ngày rồi hết nên mọi người không nên quá lo lắng. Nếu khách hàng được tiến hành tại địa chỉ uy tín, do bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm thực hiện và chăm sóc bầu mí mắt mới theo đúng chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa thì quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hằng ngày.

Phóng viên: Nhiều khách hàng đánh giá Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ độn mí mắt tại Hà Nội đẹp, tự nhiên. Vậy thực hiện độn mí mắt tại Thu Cúc có những ưu điểm gì?

Độn mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nayBác sĩ: Tại Thu Cúc, ngoài cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại phù hợp cho phẫu thuật thẩm mỹ từ phức tạp đến hiện đại thì tại đây còn có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm với con mắt thẩm mỹ tinh tế. Đây chính là yếu tố quyết định đến sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp làm đẹp phù hợp, thực hiện thao tác thẩm mỹ nhanh, dứt khoát, chính xác, an toàn, tinh tế. Sau khi thực hiện độn mí mắt tại Thu Cúc, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt dễ thương, hài hòa với khuôn mặt, theo kịp xu thế thẩm mỹ hiện đại mà không có sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.

Phóng viên: Cám ơn anh về những chia sẻ ngày hôm nay. Hi vọng với những chia sẻ này các bạn đã hiểu hơn về dịch vụ độn mí mắt. Chúc bác sĩ nhiều sức khỏe!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc