Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Phỏng vấn bác sĩ phẫu thuật nhấn mí Thu Cúc

Là một dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay nhưng không phải ai cũng nắm được kiến thức về nhấn mí. Phần phỏng vấn nác sĩ phẫu thuật nhấn mí Thu Cúc dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về dịch vụ này.

Phóng viên: Xin chào bác sĩ! Cám ơn anh đã dành thời gian để tham gia cuộc phỏng vấn hôm nay. Được biết anh là bác sĩ phẫu thuật nhấn mí Thu Cúc – một địa chỉ nhấn mí đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng, anh có thể cho biết nhấn mí có thể làm đẹp vùng mắt như thế nào không ạ?

Nhấn mí là phương pháp đem lại đôi mắt đẹp, to tròn hút hồn

Nhấn mí là phương pháp đem lại đôi mắt đẹp, to tròn hút hồn

Bác sĩ: Chào bạn! Tôi rất vui khi được chia sẻ về dịch vụ nhấn mí. Đây là một dịch vụ thẩm mỹ HOT hiện nay. Đây là sự lựa chọn đầu tiên khi có nhu cầu thẩm mỹ. Nhấn mí là một phương pháp làm đẹp cho “cửa sổ” tâm hồn, giúp các bạn có được đôi mắt đẹp to tròn vì tạo ra nếp gấp mí mắt mới, rõ ràng, cân đối và phù hợp với đặc điểm của khuôn mặt. Phương pháp này có thể khắc phục được tình trạng mắt một mí, mí lót,mí ẩn.

Phóng viên: Kỹ thuật nhấn mí được thực hiện thế nào thưa bác sĩ?

Bác sĩ: Để nhấn mí, bác sĩ sẽ đo vẽ đường mí mắt mới sao cho phù hợp với các đường nét trên gương mặt. Trên đường mí mắt mới, bác sĩ xác định 3 đến 5 điểm quan trọng sau đó sử dụng chỉ thẩm mỹ luồn qua. Với thao tác chuyên môn, sợi chỉ được luồn đến sụn cơ mí hoặc xuyên qua sụn cơ mí. Sau khi hoàn tất thao tác đường mí mắt mới sẽ hình thành.

Tính an toàn và thẩm mỹ sau nhấn mí phụ thuộc nhiều vào bác sĩ thực hiện

Tính an toàn và thẩm mỹ sau nhấn mí phụ thuộc nhiều vào bác sĩ thực hiện

Phóng viên: Liệu khi nhấn mí có gây ảnh hưởng đến thị lực, để lại sẹo hay các rủi ro khác không ạ?

Bác sĩ: Vì nhấn mí chỉ là kỹ thuật đơn giản, không phẫu thuật nên có thể hạn chế được sự tác động đến mắt và các rủi ro. Tuy nhiên, kết quả thẩm mỹ, độ an toàn của phương pháp nhấn mí phụ thuộc rất nhiều trình độ của bác sĩ thẩm mỹ. Do đó, để có đôi mí mắt đẹp, tự nhiên, không ảnh hưởng đến thị lực và không có sẹo thì các bạn cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm.

Phóng viên: Được biết Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ nhấn mí đẹp, an toàn và được nhiều khách hàng lựa chọn. Là một bác sĩ phẫu thuật nhấn mí Thu Cúc, bác sĩ và bệnh viện đã làm gì để giúp khách hàng được hài lòng?

Thu Cúc đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng nhấn mí

Thu Cúc đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng nhấn mí

Bác sĩ: Tại Thu Cúc chúng tôi luôn thực hiện nhấn mí theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Không chỉ vậy, chúng tôi thường xuyên cập nhật, trau dồi kiến thức thẩm mỹ và kỹ thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng, dựa vào đó chúng tôi tư vấn và tạo đường mí mắt theo đúng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như xu thế làm đẹp.

Phóng viên: Cám ơn bác sĩ vì buổi phỏng vấn hôm nay. Hi vọng qua phần chia sẻ của anh các bạn đã hiểu hơn về dịch vụ nhấn mí. Chúc bác sĩ sức khỏe, thành công!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc