Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Tư vấn: Thêu lông mày có xoá được không?

Chào bác sĩ! Em đã thêu lông mày được khoảng nửa năm nhưng cơ sở trước em làm không ổn,  không đều màu với không được cân đối nên em đang muốn xóa mày đi để thêu lại. Vậy em muốn hỏi thêu lông mày có xoá được không và địa chỉ nào thực hiện uy tín? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Hoàng Bảo Anh, 25 tuổi, Hà Nội)

Bảo Anh thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “thêu lông mày có xoá được không và địa chỉ nào thực hiện uy tín?” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thêu lông mày có xoá được không

Xóa thêu lông mày có được không đang là băn khoăn của nhiều người

Thêu lông mày chỉ là dịch vụ phun xăm đơn giản nhưng bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để tránh xảy ra hiện tượng lông mày không cân đối, không đều màu hay tình trạng nhiễm trùng,… Trong trường hợp của bạn thì trước đây bạn đã thực hiện tại địa chỉ kém uy tín nên dẫn đến tình trạng lông mày không đều màu và không cân đối thì có thể thực hiện xóa thêu lông mày. Sau khi xóa thêu lông mày thì bạn có thể tiếp tục phun thêu các dáng mới đẹp và hài hòa hơn.

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc thì có thể thực hiện được bởi Laser YAG. Bằng những bước sóng Laser có tần số ánh sáng siêu xung, sau khi xác định được bước sóng phù hợp với sắc tố da của bạn, chuyên viên sẽ sử dụng sóng này chiếu tới da. Đây là phương pháp an toàn, đạt hiệu quả cao và không gây xâm lấn vùng lân cận, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người thực hiện. Chính vì thế đây là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn.

Thêu lông mày có xoá được không

Trước khi thực hiện thêu mày thì các chuyên viên sẽ kiểm tra và tư vấn cho bạn phương pháp thích hợp

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy và được nhiều người lựa chọn. Ngoài việc ứng dụng công nghệ  hiện đại với phương pháp Laser YAG hiện đại giúp xóa thêu lông mày an toàn, hiệu quả thì Thu Cúc còn là địa chỉ chất lượng cho khách hàng khi thực hiện dịch vụ thêu lông mày. Tại đây quy tụ đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao trong phun xăm thẩm mỹ, cụ thể là thêu lông mày. Các kỹ thuật viên thực hiện thêu lông mày theo quy trình bài bản, khoa học đúng chuẩn Bộ Y tế. Bên cạnh đó là hệ thống các trang thiết bị y tế hiện đại, các dụng cụ được khử trùng trước khi thực hiện nên an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

Sau khi thêu lông mày tại Thu Cúc, bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đẹp, đậm nét. Đặc biệt là cân đối, hài hòa với gương mặt, màu tóc và màu da, kiểu dáng lông mày hiện đại. Thêu lông mày tại Thu Cúc không chỉ đẹp, an toàn mà còn mang đến vẻ tự nhiên và vô cùng cuốn hút. Bệnh viện Thu Cúc luôn là địa chỉ thêu lông mày uy tín, chất lượng và là địa điểm thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn.

Thêu lông mày có xoá được không

Thêu lông mày sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trang điểm mỗi ngày mà vẫn có được dáng lông mày đẹp

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về”thêu lông mày có xoá được không và địa chỉ nào thực hiện uy tín?”. Mong rằng với những thông tin chúng tôi đã cung cấp sẽ hữu ích cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn rõ hơn.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc