Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Địa chỉ chỉnh hình mắt đẹp và uy tín

Bệnh viện Thu Cúc được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ chỉnh hình mắt đẹp và uy tín. Một số nhận xét của khách hàng và phần phân tích dưới đây sẽ dưới sẽ cung cấp một vài thông tin về dịch vụ làm đẹp cũng như bệnh viện thẩm mỹ này.



Đôi mắt đẹp, không khuyết điểm là mơ ước của mọi cô gái
Chị Nguyễn Thanh Thủy, một khách hàng đã thực hiện chỉnh hình mắt xếch tại bệnh viện Thu Cúc cho biết: “Đôi mắt xếch khiến tôi trong dữ dằn, sắc sảo hơn bình thường. Chính vì đặc điểm này mà đường tình duyên của tôi không mấy thuận lợi. Để khắc phục, tôi đã lựa chọn Bệnh viện Thu Cúc để thực hiện chỉnh hình mắt. Bác sĩ ở đây rất giỏi và tâm lý. Qúa trình tiểu phẫu nhanh chóng và không hề đau đớn như tôi vẫn nghĩ. Sau khi thực hiện, tôi đã có đôi mắt cân đối, ưa nhìn và đẹp hơn.”

Cũng giống như chị Thanh Thủy, chị Hoàng Thị Thu Hoài đã trải nghiệm dịch vụ chỉnh hình mắt tại Thu Cúc và rất hài lòng. Chị có chia sẻ: “Tôi bị hiện tượng sụp mí mắt bẩm sinh. Đôi mí mắt cứ sụp xuống khiến gương mặt tôi lúc nào cũng mệt mỏi, tiều tụy, không có sức sống và già trước tuổi. Được biết Bệnh viện Thu Cúc có thực hiện chỉnh hình sụp mí mắt thẩm sinh nên tôi quyết định thực hiện tại đây. Chỉ sau vài chục phút thực hiện và thời gian ngắn hồi phục tôi đã có được đôi mắt đẹp, trẻ trung, rất tự nhiên và không có sẹo hay bất cứ dấu vết nào. Không ai phát hiện ra tôi đã thẩm mỹ mắt nhưng mọi người đều khen tôi trẻ trung, xinh đẹp hơn. Tôi thấy bệnh viện Thu Cúc đúng là địa chỉ chỉnh hình mắt đẹp, uy tín mà mọi người có thể tin tưởng.”


Chữa sụp mí mắt giúp khắc phục những nhược điểm và đem lại đôi mắt đẹp như ý
Bên cạnh chị Thanh Thủy và Thu Hoài còn rất nhiều khách hàng khác hài lòng khi thực hiện chỉnh hình mắt tại Thu Cúc. Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm thực hiện nhiều kỹ thuật chỉnh hình mắt: chỉnh hình mắt xếch, chỉnh hình mắt sụp mí, mở rộng góc mắt…. Bác sĩ sẽ thực hiện thao tác chỉnh hình mắt chính xác, an toàn, nhanh chóng giúp khắc phục các nhược điểm trên đôi mắt của khách hàng, đem đến đôi mắt đẹp, tự nhiên, hài hòa với gương mặt và không lộ dấu vết thẩm mỹ. Không chỉ vậy, các bác sĩ còn có con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp chỉnh hình phù hợp nhất.

Chỉnh hình mắt tại Thu Cúc, khách hàng được trải nghiệm quá trình phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, tại Bệnh viện tiêu chuẩn khách sạn 5 sao với sự phục vụ tận tình, chu đáo. Trước, trong và sau tiểu phẫu khách hàng đều nhận được sự quan tâm, chăm sóc của bác sĩ, y tá, cán bộ và nhân viên của bệnh viện. Đây sẽ là sự trải nghiệm khó tìm được các cơ sở thẩm mỹ khác. Đó cũng chính là một điểm giúp Thu Cúc trở thành địa chỉ chỉnh hình mắt đẹp và uy tín.

Thu Cúc là địa chỉ chỉnh hình mắt đẹp và uy tín
Nếu bạn không hài lòng với nhược điểm nào đó của đôi mắt và mong muốn sở hữu “cửa sổ tâm hồn” đẹp thì hãy liên hệ với tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được tư vấn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc