Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Tìm hiểu đội ngũ bác sĩ nhấn mí uy tín tại Thu Cúc

Đội ngũ bác sĩ nhấn mí uy tín tại Thu Cúc đã đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Nhờ đó, bệnh viện Thu Cúc được đánh giá là địa chỉ nhấn mí đẹp, an toàn nhất hiện nay.

Trình độ bác sĩ quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ

Trình độ bác sĩ quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ

Bác sĩ giỏi, trình độ cao, nhiều kinh nghiệm không chỉ giúp khách hàng hài lòng về kết quả làm đẹp mà đây còn là yếu tố ảnh hưởng lớn độ an toàn trong quá trình thẩm mỹ, làm đẹp. Do đó, đội ngũ bác sĩ là 1 yếu tố quan trọng, quyết định đến chất lượng của một địa chỉ thẩm mỹ, làm đẹp.

Với nhấn mí, nếu không được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm có thể gây ra một số biến chứng như: mí mắt không sắc nét, không cân đối, không tự nhiên, để lại sẹo, bị nhiễm trùng, sưng viêm… thậm chí là ảnh hưởng đến thị lực. Mắt là bộ phận nhạy cảm nên khi thực hiện nhấn mí mọi người cần lựa chọn bác sĩ uy tín.

Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ nhấn mí uy tín

Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ nhấn mí uy tín

Bệnh viện Thu Cúc đã có trên 20 năm phục vụ trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Tại đây đã quy tụ một đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, uy tín. Các bác sĩ không chỉ được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao mà còn được học tập, tu nghiệp tại các nước phát triển về phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài ra, Bệnh viện Thu Cúc hợp tác với tập đoàn V plastic, đây là một tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Nhờ đó, các bác sĩ của Bệnh viện Thu Cúc có cơ hội học hỏi trực tiếp kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc. Dựa vào kỹ thuật nhấn mí, bác sĩ Thu Cúc sẽ linh hoạt áp dụng để phù hợp với đặc điểm đôi mắt và nhu cầu thẩm mỹ của người Việt, giúp đem lại đôi mắt ưng ý nhất cho khách hàng.

bac-si-nhan-mi-uy-tin-tai-thu-cuc-3

Bác sĩ nhấn mí uy tín tại Thu Cúc cùng phương pháp tối ưu, quy trình chuẩn sẽ đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng

Không chỉ vậy, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc còn có nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ tinh tế và tâm lý. Họ đảm bảo thực hiện nhấn mí nhanh, chính xác, an toàn theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế và đem lại hiệu quả cao và giúp khách hàng thoải mái trong suốt quá trình thực hiện. Các bác sẽ giúp khách hàng có đôi mí mắt mới rõ ràng, cân đối, hài hòa với khuôn mặt và hợp với xu thế thẩm mỹ hiện đại.

Ngoài đội ngũ bác sĩ nhấn mí uy tín tại Thu Cúc còn có đầy đủ cơ sở vật chất, kỹ thuật và dụng cụ y tế hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đội ngũ nhân viên, y tá tận tình. Đặc biệt tại đây thực hiện nhấn mí theo phương pháp Hàn Quốc hiện đại, hạn chế tối đa xâm lấn. Bác sĩ chỉ cần sử dụng chỉ thẩm mỹ luồn qua 3-5 điểm tại mí mắt trên đến sát hoặc xuyên qua sụn cơ mí và cố định lại, khi ấy đường nếp gấp trên mí mắt trên đã được hình thành.

Đội ngũ bác sĩ nhấn mí uy tín tại Thu Cúc cùng phương pháp tối ưu, quy trình chuẩn sẽ đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Khách hàng quan tâm đến dịch vụ nhấn mí mắt Thu Cúc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc