Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Bí kíp giảm mỡ bụng tại nhà

Mỡ bụng đang là nỗi ám ảnh không chỉ đối với chị em mà còn cả các quý ông. Tình trạng mỡ tích trữ nhiều ở vòng 2 khiến cơ thể bạn kém thon gọn và thiếu sức hút. Dưới đây là bí kíp giảm mỡ bụng tại nhà đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Giảm mỡ bụng bằng trà xanh

Trà xanh cũng là nguyên liệu giúp bạn giảm mỡ bụng tại nhà khá đơn giản. Trong trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa và chúng thúc đẩy quá trình trao đổi chất cũng như giảm béo hiệu quả. Vớ cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị lá trà xanh và rửa sạch. Sau đó dùng chúng để nấu nước và uống loại nước trên. Bạn nên uống nước trà xanh mỗi ngày và tốt nhất là vào buổi sáng để giảm béo bụng và nuôi dưỡng làn da trắng sáng, tươi trẻ cuốn hút.

Trà xanh giúp đánh bay mỡ bụng và làm đẹp da

Trà xanh giúp đánh bay mỡ bụng và làm đẹp da

Bên cạnh uống nước trà xanh thì bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình. Hạn chế ăn đồ dầu mỡ, tinh bột cũng là cách hiệu quả để giảm cân và đánh bay mỡ bụng. Đặc biệt, tránh ăn vặt vào ban đêm để không khiến cơ thể ngày càng phát phì.

Giảm mỡ bụng tại nhà bằng gừng

Gừng là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Trong gừng có chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp tăng pH cho dạ dày. Bên cạnh đó chúng còn làm giảm lượng cholesterol và mức triglyceride. Chính vì thế mà loại nguyên liệu có tính nóng này có khả năng đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Gừng có công dụng giảm mỡ bụng hiệu quả

Gừng có công dụng giảm mỡ bụng hiệu quả

Để giảm mỡ bụng với gừng thì bạn chỉ cần chuẩn bị gừng với rượu trắng. Sau đó rửa sạch gừng, giã nhuyễn và ngâm với rượu theo tỷ lệ 1:1. Sau khoảng 1 tháng thì dùng rượu gừng thoa lên bụng và massage nhẹ nhàng. Thực hiện cách trên đều đặn 3 lần/tuần để thấy hiệu quả giảm béo bụng bất ngờ nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng muối và gừng. Theo đó, bạn chỉ cần rửa sạch gừng, nghiền hoặc giã nhỏ và trộn với muối theo tỷ lệ 1:1. Tiếp đến cho hỗn hợp vào chảo và rang nóng già. Sau đó bạn cho hỗn hợp vào khăn bông dày và chườm quanh bụng một cách nhẹ nhàng khoảng 10 phút. Áp dụng cách trên đều đặn bạn sẽ thấy vòng 2 nhanh chóng thon gọn và hấp dẫn.

Tập thể dục đều đặn

Tập thể dục đều đặn giúp giảm mỡ bụng tại nhà khá tốt

Tập thể dục đều đặn giúp giảm mỡ bụng tại nhà khá tốt

Ngoài những nguyên liệu có công dụng giảm cân, đánh bay mỡ thì tập thể dục cũng là cách mà bạn không nên bỏ qua. Tập thể dục đều đặn giúp giảm mỡ bụng ngay tại nhà. Những biện pháp như chạy bộ, nhảy dây, bơi lội, đạp xe,… cũng giúp bạn đánh bay mỡ hiệu quả. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra khoảng 20-30 phút để chạy bộ hoặc nhảy dây cũng khá đơn giản mà đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó các động tác như chống đẩy, vặn mình,… cũng giúp bạn đốt cháy mỡ bụng hữu hiệu.

Giảm mỡ bụng bằng phương pháp hiện đại

Những phương pháp giảm mỡ bụng tại nhà tuy đạt hiệu quả nhưng hiệu quả không cao, tốn nhiều thời gian và phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Chính vì thế mà nó không thích hợp với những người bận rộn. Hiện nay, phương pháp giảm mỡ bụng hiện đại đó là hút mỡ đang được nhiều người ưa chuộng.

Hút mỡ bụng là phương pháp được nhiều người lựa chọn

Hút mỡ bụng là phương pháp được nhiều người lựa chọn

Tại Bệnh viện Thu Cúc, hút mỡ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Bên cạnh đó bệnh viện có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng các công nghệ tối tân. Đặc biệt, Thu Cúc ứng dụng thành công công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ mỡ thừa tại vùng điều trị hiệu quả đến 90% mà không khiến làn da bị nhăn, không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Công nghệ trên được Thu Cúc nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và đã qua kiểm định nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sau khi hút mỡ bụng bạn sẽ sở hữu vòng 2 thon đẹp và cuốn hút.

Nếu bạn có nhu cầu thực hiện dịch vụ hay còn bất cứ thắc mắc gì vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc