Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Thêu lông mày cho nam có được không?

Chào bác sĩ! Em là nam giới nhưng lông mày khá nhạt màu nên cũng muốn thêu lông mày. Nhưng em còn đang băn khoăn không biết thêu lông mày cho nam có được không và chi  phí là bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Quang Dũng, 25 tuổi, Hà Nội)

Quang Dũng thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về”thêu lông mày cho nam có được không và chi  phí là bao nhiêu?” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thêu lông mày cho nam giới

Lông mày nhạt màu khiến nam giới kém thu hút

Như bạn đã biết, thêu lông mày đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Trong những năm trở lại đây thì dịch vụ trên ngày càng phát triển. Đây là phương pháp giúp khắc phục tình trạng lông mày nhạt màu và thưa thớt, giúp cặp lông mày đậm nét và cuốn hút hơn. Đây được ví như hình thức trang điểm lâu dài cho phái nữ. Thêu lông mày là phương pháp được các kỹ thuật viên sử dụng kim thêu đi thành đường nét thường tinh vi theo hình dáng của lông mày thật. Từ đó tạo nên các sợi lông mày xen lẫn lông mày thật nên vô cùng tự nhiên.

Thêu lông mày cho nam

Lông mày đẹp giúp nam giới thu hút hơn

Với băn khoăn của bạn về thêu lông mày cho nam có được không thì chúng tôi xin giải đáp là phương pháp trên có thực hiện đối với nam giới. Theo đó, đây là phương pháp làm đẹp áp dụng cho cả đối tượng là nam giới và nữ giới. Với phương pháp thêu các sợi lông mày theo hình dáng lông mày tự nhiên và xen lẫn lông mày thật sẽ giúp bạn có được cặp lông mày đậm nét và rất tự nhiên. Thêu lông mày phù hợp với cả đối tượng là nam giới. Vì thế bạn không cần quá băn khoăn thêu lông mày nam được không nhé.

Tiếp đến với thắc mắc của bạn về chi phí thực hiện thêu lông mày. Theo đó, tại Thu Cúc thêu lông mày có chi phí là 1,8 triệu đồng và thêu sau nâng cung mày là 2,7 triệu đồng. Đây là mức chi phí cạnh tranh và phù hợp với chất lượng dịch vụ nên được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng.

Thêu lông mày cho nam có được không

Sau thêu mày bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đẹp và tự nhiên

Thêu lông mày tại Thu Cúc bạn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế. Các dụng cụ thêu mày tại Thu Cúc được khử trùng trước khi thực hiện nên an toàn, không gây nhiễm trùng. Đặc biệt, loại mực mà Thu Cúc sử dụng có chất lượng cao, bóng, đẹp và bền màu. Đặc biệt mực được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ và Hàn Quốc và đã qua kiểm định chặt chẽ nên an toàn.

Sau khi thêu lông mày tại Thu Cúc bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đẹp tự nhiên, tạo điểm nhấn cho gương mặt. Đặc biệt cặp lông mày đậm nét mà vẫn rất tự nhiên, từ đó giúp bạn trở nên mạnh mẽ, nam tính và cuốn hút hơn. Thu Cúc là địa chỉ thêu lông mày cho nam giới uy tín và được nhiều người lựa chọn.

Thêu lông mày cho nam giới có được không

Thu Cúc là địa chỉ đến của chị em và cả đấng mày râu

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “thêu lông mày cho nam có được không và chi  phí là bao nhiêu?”. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Mọi thắc mắc về dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96  hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên gia tư vấ rõ hơn.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc