Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Cách trị mụn trứng cá bọc

Mụn trứng cá bọc khiến làn da mất đi tính thẩm mỹ, hơn nữa còn làm các bạn thấy khó chịu. Đặc biệt, đối với những làn da dễ tổn thương khi bị mụn trứng cá còn để lại sẹo cho da. Cách trị mụn trứng cá bọc sau đây sẽ giúp bạn lấy lại sắc cho làn da được khỏe mạnh. 
Trị sạch mụn trứng cá – không còn là nỗi lo cho làn da của bạn gái



Dùng mụn trứng cá bọc với mật ong, trứng gà

Mật ong là một trong những nguyên liệu được rất nhiều người ưa chuộng từ xa xưa. Có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc da đặc biệt trong việc trị mụn trứng cá. Khi kết hợp với lòng trắng trứng gà đây sẽ là bài thuốc trị mụn trứng cá bọc mụn hiệu quả. Không chỉ vậy chị em phụ nữ còn biết sử dụng mật ong để đánh bay các đám tàn nhang trên da mà không cần tốn thêm bất cứ một dược liệu nào khác.

Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần lấy 1 thìa mật ong cùng với 1 lòng trắng trứng gà sau đánh đều thành 1 hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này thoa lên những nốt mụn bọc mủ, để trong vòng 15 – 20 phút sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Làm liên tục 1 tuần 2 – 3 làn mụn bọc mủ sẽ teo lại và dần dần biến mất. Có thể bạn chưa biết, mật ong khi kết hợp với lòng trắng trứng gà như thần dược chữa tàn nhang hiệu quả.
Trứng cá, mật ong giúp bạn đánh bay mụn trứng cá bọc trên da


Trị mụn trứng cá bọc với nghệ tươi

Không chỉ được sử dụng làm đẹp, nghệ tươi còn là bài thuốc giúp mát gan giải độc. Khi chữa mụn bọc mủ bạn có thể sử dụng nghệ từ bên trong kết hợp với bên ngoài sẽ rất hiệu quả.

Trị mụn bọc mủ bằng nghệ tươi rất đơn giản bạn chỉ cần lấy 1 củ nghệ tươi rửa sạch, đem giã nhỏ sau đó lấy nước cốt nghệ thoa lên những vùng da bị mụn. Nước cốt nghệ tươi không chỉ giúp mụn mủ không phát triển mà còn giúp da mặt bạn nhanh liền sẹo, ăn được nghệ tươi bạn sẽ ngăn mụn ngay từ bên trong.

Khi trị mụn bằng những phương pháp tự nhiên bạn cần có sự kiên trì, có như vậy bạn mới cảm nhận được hết tác dụng của những phương pháp tự nhiên. Không chỉ trị mụn trứng cá hiệu quả mà còn giúp chăm sóc da bạn, bạn sẽ có làn da mềm mịn sau khi sử dụng những phương pháp này.


Trị mụn trứng cá bọc bằng cà rốt

Bạn nghiền nát 1/2 củ cà rốt, trộn thêm 1 thìa cà phê mật ong và đắp mặt trong khoảng 20 phút. Mặt nạ cà rốt cũng giúp giải quyết các vấn đề về vết thâm nám rất hiệu quả. Nhằm hạn chế sự phát triển của mụn bọc và giữ vệ sinh cho da khô, sạch sẽ, bạn không dùng tay để nặn mụn, không thức khuya quá, không lao động quá sức kể cả lao động trí óc. Ngoài ra, cần hạn chế các chất cay, nóng, chất kích thích như rượu bia, cà phê, các loại thức ăn và đồ uống quá ngọt như sữa đặc, mít, xoài,…

Cà rốt giúp bạn loại bỏ sạch các đám trứng cá bọc trên da
Trị mụn trứng cá bọc từ liệu pháp thiên nhiên sẽ giúp bạn trị sạch mụn trứng cá bọc, an toàn cho da để làn da đỡ bị tổn thương. Hơn nữa, bạn cần giữ vệ sinh thận trọng để không ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da hay làn da để lại sẹo thâm, lồi mất thẩm mỹ. Bên cạnh các liệu pháp điều trị mụn trứng cá từ thiên nhiên, bạn có thể chọn trị mụn trứng cá bọc với công nghệ quang học Blue Light tại thẩm mỹ Thu Cúc. Phương pháp này vừa rút ngắn thời gian trị mụn, lại giúp da không bị viêm nhiễm hay để lại sẹo, nhanh chóng xóa đi đám trứng cá bọc đầy mủ làm làn da không được đẹp tự nhiên. Làn da của bạn đang bị các đám mụn trứng cá làm mất đi nét tự tin, hãy tham khảo nhanh nhất qua số hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ tại đây.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc