Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Điểm tên những “nữ thần” Kbiz sở hữu đôi mắt đẹp cuốn hút

Những cô nàng được mệnh danh là “nữ thần” Kbiz không chỉ sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và cuốn hút mà còn khiến công chúng mê mẩn bởi đôi mắt đẹp cuốn hút.

1. Yoona (SNSD)

đôi mắt cuốn hút

Yoona sở hữu vẻ đẹp thánh thiện cùng đôi mắt sáng đẹp

Yoona là một trong những “nữ thần” nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và trong sáng, thánh thiện khiến không ít người phải mê mẩn và ngưỡng mộ. Đặc biệt gương mặt hoàn hảo cùng đôi mắt đẹp cuốn hút đã đưa Yoona lên vị trí “nữ hoàng của nữ hoàng” và nhờ đó cô nàng ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp âm nhạc cũng như điện ảnh của mình.

2. Suzy (Miss A)

đôi mắt cuốn hút của suzy

Suzy sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp và cuốn hút với đôi mắt trong sáng và long lanh

Cô nàng Suzy là một trong những thành viên hot nhất trong nhóm nhạc Miss A. Nữ ca sỹ được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” và cũng chính là một trong những biểu tượng nhan sắc khiến giới trẻ mê mẩn. Nữ ca sĩ – diễn viên – người mẫu không chỉ sở hữu gương mặt hoàn hảo với các đường nét nổi bật mà còn là đôi mắt đẹp cuốn hút, trong sáng và long lanh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

3. Kim Tae Hee

đôi mắt cuốn hút của Kim Tae Hee

Kim Tae Hee là một trong những sao nữ gây ấn tượng với vẻ đẹp cuốn hút

Kim Tae Hee là một trong những “nữ hoàng quảng cáo” không chỉ quen thuộc với công chúng Hàn Quốc mà còn cả công chúng nhiều nước khác, trong đó có Việt Nam. Cô nàng sinh năm 1980 này sở hữu nhan sắc trẻ trung vượt tuổi tác khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Đây cũng là một trong những sao Hàn sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng với các đường nét hoàn hảo, đặc biệt là đôi mắt sáng đẹp giúp Kim Tae Hee tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

4. Krystal

Krystal sở hữu đôi mắt cuốn hút

Krystal vốn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện nhờ đôi mắt đẹp và cuốn hút

Cô nàng Krystal thuộc nhóm nhạc F(x) sở hữu gương mặt đẹp và sang chảnh. Đây cũng là một trong những “nữ hoàng Kbiz” sở hữu lượng fan nữ nhiều nhất. Không những sở hữu gương mặt xinh đẹp mà cô nàng còn khiến nhiều người mê mẩn bởi đôi mắt đẹp cuốn hút. Có nhiều người cho rằng đôi mắt chính là điểm đẹp nhất trên gương mặt cô nàng và giúp Krystal nổi bật, cuốn hút hơn.

5. Jun Ji Hyun

đôi mắt cuốn hút

Jun Ji Hyun khiến công chúng mê mẩn nhờ điểm đẹp nhất trên gương mặt đó là đôi mắt sáng đẹp, long lanh

Cô nàng Jun Ji Hyun là một trong những sao nữ sở hữu ngoại hình đẹp và phong thái sang chảnh, tự tin. Chính vì thế mà cô nàng còn được mệnh danh là “mợ chảnh”. Jun Ji Hyun từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng và gần đây là là “Huyền thoại biển xanh” đang khiến nhiều người “mê điên đảo”. Cô nàng không chỉ sở hữu vẻ đẹp trẻ trung mà đôi mắt đẹp mới chính là điểm nhấn giúp cô nàng ngày càng xinh đẹp và cuốn hút hơn.

6. Jessica

đôi mắt cuốn hút

Jessica sở hữu đôi mắt đẹp và cuốn hút nhờ đôi mắt đẹp cuốn hút và sáng long lanh

Jessica cũng là một trong những “nữ thần Kbiz” có đôi mắt sáng đẹp cuốn hút khiến công chúng mê mẩn. Đôi mắt là điểm sáng trên gương mặt và giúp cô nàng nâng tầm nhan sắc. Nhờ có đôi mắt sáng đẹp mà Jessica luôn thu hút sự chú ý của công chúng mỗi khi cô nàng xuất hiện.

7. Ha Ji Min

đôi mắt cuốn hút

Nữ diễn viên Ha Ji Min xinh đẹp và cuốn hút nhờ đôi mắt đẹp

Nữ diễn viên Ha Ji Min vốn được biết đến với vẻ đẹp tựa nữ thần. Cô nàng ngày càng cuốn hút và nổi tiếng nhờ tài diễn xuất tốt cùng ngoại hình nổi bật. Tuy nhiên, đôi mắt đẹp, to tròn mà cô nàng sở hữu mới là điểm khiến công chúng phải ngẩn ngơ và mơ ước.

8. Lee Min Jung

Lee Min Jung là một trong những sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp cuốn hút trong showbiz Hàn

Lee Min Jung là một trong những sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp cuốn hút trong showbiz Hàn

Nữ diễn viên Lee Min Jung vô cùng nổi tiếng trên truyền hình qua hàng loạt những vai diễn. Cô nàng không chỉ gây ấn tượng với tài diễn xuất mà còn ngoại hình vô cùng nổi bật cùng đôi mắt đẹp mê hồn. Đôi mắt đẹp cuốn hút là điểm nhấn tôn lên những đường nét trên gương mặt của cô nàng.

9. Goo Hara

Goo Hara khiến công chúng mê mẩn bởi đôi mắt hút hồn và nhan sắc vô cùng nổi bật

Goo Hara khiến công chúng mê mẩn bởi đôi mắt hút hồn và nhan sắc vô cùng nổi bật

Goo Hara được mệnh danh là “nữ thần Kbiz” khi sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và đôi mắt trong sáng. Cô nàng cũng chính là một trong những sao Hàn sở hữu đôi mắt đẹp nhất Kbiz. Đôi mắt sáng làm điểm nhấn giúp Goo Hara chiếm trọn được cảm tình của không ít công chúng.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc