Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Tìm hiểu dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc ở Thu Cúc Hồ Chí Minh

Bên cạnh những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ nhấn mí tại Thu Cúc Thành phố Hồ Chí Minh thì còn rất nhiều người chưa hiểu về dịch vụ này và muốn tìm hiểu. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc ở Thu Cúc Hồ Chí Minh.

Nhấn mí Hàn Quốc là dịch vụ Thu Cúc Sài Gòn được nhiều người tin tưởng

Nhấn mí Hàn Quốc là dịch vụ Thu Cúc Sài Gòn được nhiều người tin tưởng

Với trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín tại Hà Nội và khu vực phía Bắc. Để phục vụ nhu cầu làm đẹp của khu vực phía Nam, Thu Cúc đã mở ra các cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau thời gian hoạt động, Thu Cúc đã nhận được sự tin tưởng của người dân Sài Thành và các tỉnh lân cận.

Một trong những dịch vụ được đánh giá cao tại Thu Cúc Hồ Chí Minh là nhấn mí Hàn Quốc. Cũng như Thu Cúc tại Hà Nôi, Thu Cúc Hồ Chí Minh thực hiện nhấn mí bằng 2 phương pháp: nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes. Hai phương pháp này được thực hiện dựa trên cấu tạo đường gấp mí mắt trên tự nhiên nên đem lại hiệu quả cao cho người thực hiện.

Tại Thu Cúc thành phố HỒ Chí Minh, nhấn mí được thực hiện với kỹ thuật đơn giản

Tại Thu Cúc thành phố HỒ Chí Minh, nhấn mí được thực hiện với kỹ thuật đơn giản

Nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Babi Eyes thực hiện nhấn mí đơn giản. Sau khi tư vấn, thăm khám, đo vẽ đường mí mắt mới, gây tê bác sĩ sẽ xác định 3-5 điểm. Qua đó thực hiện luồn chỉ thẩm mỹ từ mí mắt trên đến sát cơ mí (với nhấn mí Hàn Quốc) và xuyên qua sụn cơ mí (với nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes) rồi cố định. Khi ấy nếp gấp mí mắt mới đã được hình thành.

Với kỹ thuật đơn giản cùng trình độ bác sĩ chuyên môn, giỏi, có nhiều kinh nghiệm tại Thu Cúc sẽ hạn chế được sự xâm lấn, tổn thương đến đôi mắt. Quy trình thực hiện tại phòng mổ vô khuẩn 1 chiều đảm bảo cho khách hàng sự an toàn và thoải mái. Đường mí mắt được hình thành mà không gây nguy hiểm cho mắt, không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe.

nhan-mi-han-quoc-o-thu-cuc-ho-chi-minh-4

Hàn Quốc ở Thu Cúc Hồ Chí Minh đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng

Kỹ thuật nhấn mí dựa trên cấu tạo tự nhiên của nếp gấp mí mắt được bác sĩ nhiều kinh nghiệm cùng con mắt tinh tế sẽ giúp khách hàng nhanh chóng có được đường mí mắt đẹp, cân đối, hài hòa với gương mặt. Đường mí mới không chỉ tạo cảm giác cho đôi mắt to tròn, tươi trẻ mà còn làm nổi bật các đường nét trên gương mặt. Đặc biệt không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.

Với những ưu điểm trên, nhấn mí Hàn Quốc ở Thu Cúc Hồ Chí Minh đem lại cho khách hàng Sài thành sự hài lòng. Thu Cúc Hồ Chí Minh trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại khu vực phía Nam. Với 3 cơ sở tại quận 4, quận 5, quận 10 giúp Thu Cúc sẽ phục vụ đông đảo khách hàng Sài Thành và các tỉnh lân cận. Nếu có bất cứ vấn đề còn băn khoăn về nhấn mí Hàn Quốc ở Thu Cúc Hồ Chí Minh mời liên hệ đến số 0839 293 758 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc