Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Thu Cúc nhấn mí thẩm mỹ không phẫu thuật đẹp, tự nhiên

Thu Cúc nhấn mí thẩm mỹ không phẫu thuật mà dựa trên cấu tạo tự nhiên của mắt để tạo ra mí mắt mới, đẹp, rõ ràng và hài hòa hơn. Phương pháp hiện đại được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm nên đem lại cho khách hàng đôi mắt đẹp tự nhiên.

Thu Cúc thực hiện nhấn mí thẩm mỹ bằng phương pháp nhấn mí Hàn Quốc và Nhấn mí Babi Eyes. Đây là những phương pháp hiện đại, không cần thực hiện phẫu thuật Thu Cúc học hỏi từ Tập đoàn thẩm mỹ V platics, Hàn Quốc. Để tạo đường mí mắt đẹp, bác sĩ chỉ cần đo vẽ đường mí, xác định từ 3 đến 5 điểm cố định rồi dùng chỉ thẩm mỹ luồn đến sát hoặc xuyên qua sụn cơ mí.

Cụ thể: Nhấn mí Hàn Quốc sợi chỉ sẽ được luồn từ các điểm trên mí mắt trên đến sát sụn cơ mí và cố định. Sau khi sợi chỉ được cố định, đường mí mắt được hình thành. Phương pháp này hiệu quả thẩm mỹ kéo dài từ 3-5 năm tùy thuộc vào cơ địa. Nhấn mí Babi Eyes chỉ thẩm mỹ sẽ được luồn xuyên qua sụn cơ mí để giúp đường mí mắt mới ổn định lâu dài. Kết quả thẩm mỹ được kéo dài theo thời gian.

Với phương pháp nhấn mí không phẫu thuật như vậy cùng sự thực hiện của bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm tại Thu Cúc sẽ hạn chế được xâm lấn, tổn thương nên an toàn cho mắt. Không chỉ vậy, hai yếu tố này này cũng đảm bảo đường mí mắt mới được tự nhiên, hài hòa và cân đối với gương mặt. Những hình ảnh dưới đây của khách hàng sẽ là bằng chứng cụ thể.

Cẩm Anh

Cẩm Anh sau bấm mí tại Thu Cúc đã sở hữu đôi mắt to tròn

Thu Thảo

Đôi mắt của Thu Thảo sau bấm mí tại Thu Cúc nhìn rất tự nhiên

Thu Hiền babi

Cô bạn Thu Hiền thực hiện nhấn mí Babi Eyes tại Thu Cúc để sở hữu đôi mắt đẹp, tự nhiên

Bảo Linh

Sự thay đổi của Bảo Linh sau khi nhấn mí tại Thu Cúc

Tố Uyên sau nhấn mí xinh xắn không thua kém hot girl. Đôi mí mắt mới mà không có sẹo hay dấu vết thẩm mỹ nào

Tố Uyên sau nhấn mí xinh xắn không thua kém hot girl. Đôi mí mắt mới mà không có sẹo hay dấu vết thẩm mỹ nào

Cô nàng du học sinh Thủy Tiên về Việt Nam và chọn Bệnh viện Thu Cúc để thực hiện nhấn mí

Cô nàng du học sinh Thủy Tiên về Việt Nam và chọn Bệnh viện Thu Cúc để thực hiện nhấn mí

Nếu bạn có nhu cầu thực hiện nhấn mí thẩm mỹ không phẫu thuật tại Bệnh viện Thu Cúc hãy đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc