Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Tìm hiểu thẩm mỹ lông mày xăm phun giá bao nhiêu?

Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực hiện thẩm mỹ lông mày vì trên mặt em có lông mày là nhạt màu và xấu nhất. Vì thế em muốn hỏi xăm phun giá bao nhiêu và sau khi thực hiện thì có cần chăm sóc đặc biệt gì hay không? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Nguyễn Ngọc Huyền My, 22 tuổi, Hà Nội)

Huyền My thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “xăm phun giá bao nhiêu và sau khi thực hiện thì có cần chăm sóc đặc biệt gì hay không?” thì chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau:

Xăm phun lông mày giá bao nhiêu

Xăm phun lông mày giá bao nhiêu đang là băn khoăn của nhiều người

Những năm gần đây các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đang ngày càng phát triển. Những trường hợp lông mày thưa thớt, nhạt màu như của bạn thì việc thực hiện phun xăm lông mày sẽ khắc phục được nhược điểm trên và giúp cặp lông mày hài hòa, cân đối, có điểm nhấn cuốn hút hơn. Chính vì thế, dịch vụ phun xăm lông mày đang ngày càng có tốc độ phát triển mạnh mẽ và được nhiều người ưa chuộng.

Trước tiên, với băn khoăn của bạn về xăm phun giá bao nhiêu thì cụ thể tại Bệnh viện Thu Cúc, chi phí dịch vụ phun lông mày là 1,8 triệu đồng và phun sau nâng cung mày là 2,7 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng vô cùng hài lòng. Dịch vụ trên tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế.

Xăm phun lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm

Xăm phun lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm

Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị y tế và công nghệ hiện đại. Màu mực dùng để phun xăm có chất lượng cao, bền màu, bóng đẹp và an toàn cho làn da. Phun xăm lông mày tại Thu Cúc an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và được nhiều người tin tưởng. Chính vì thế mà bạn không cần quá băn khoăn về xăm phun bao nhiêu tiền.

Với thắc mắc tiếp theo của bạn là sau khi thực hiện dịch vụ trên thì có cần chăm sóc gì đặc biệt hay không. Đây cũng là băn khoăn của nhiều người. Theo đó,  sau khi phun xăm lông mày bạn cần bôi ngay 1 lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần (bôi đến khi bong hết vẩy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng lông mày). Đồng thời bạn giữ cho vết thương khô ráo, sạch sẽ, kiêng nước  đến khi bong vảy, không được tự bóc vảy non. Bạn cũng nên hạn chế một số thực phẩm cà phê, nước tương đen,… trong khoảng 1 tuần và tăng cường ăn hoa quả tươi để không ảnh hưởng đến lông mày và đạt hiệu quả thẩm  mỹ cao.

Phun xăm lông mày tại Thu Cúc an toàn, uy tín và chất lượng nên được nhiều người hài lòng và lựa chọn

Phun xăm lông mày tại Thu Cúc an toàn, uy tín và chất lượng nên được nhiều người hài lòng và lựa chọn

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về  “xăm phun giá bao nhiêu và sau khi thực hiện thì có cần chăm sóc đặc biệt gì hay không?”. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ hay đăng ký thực hiện phun xăm lông mày vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên viên tư vấn cụ thể hơn.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc