Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Rau diếp cá trị mụn an toàn cho làn da khỏe đẹp

Mụn trên da là trường hợp rất khó tránh. Bởi thế, khi làn da không may bị mụn bạn có thể trị mụn với cách đơn giản nhất là bằng rau diếp cá. Đây là loại rau dân dã, có nhiều công dụng tốt cho cơ thể. Nhất là trong điều trị mụn, bạn có thể dùng rau diếp cá trị mụn an toàn giúp cho làn da khỏe đẹp. 

Trị mụn an toàn cho l;àn da khỏe mạnh

Trị mụn an toàn cho l;àn da khỏe mạnh

Trị mụn đơn giản với rau diếp cá

Bạn lấy khoảng 5-10 lá diếp cá, rửa sạch sau đó giã nát cùng một chút nước. Nếu muốn làm một lần và sử dụng được trong 3 ngày, bạn có thể lấy từ 15-30 lá, xay nhuyễn với một ít nước trong máy xay sinh tố rồi lọc bỏ phần bã.

Cách làm

Trước hết, bạn cần rửa mặt sạch với nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, đồng thời khiến lỗ chân lông mở ra. Tiếp theo, hãy lấy phần rau diếp cá đã giã nát hoặc nước ép diếp cá đắp lên mặt, đặc biệt là những làn da bị mụn hoặc vết thâm. Sau đó, nằm yên và thư giãn khoảng 15-30 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh. Hãy sử dụng phương pháp này 3 lần/tuần trong khoảng 01 tháng, bạn sẽ thấy các nốt mụn se lại khá nhanh, đồng thời vết thâm cũng mờ đi nhiều. Chỉ cần tiếp tục kiên trì sử dụng rau diếp cá trị mụn cho đến khi các vết thâm hết hoàn toàn. Tuy rau diếp cá là vị thuốc dân gian khá mát và lành tính nhưng trước khi sử dụng bạn cũng nên thử độ dị ứng bằng cách đắp lên một vùng nhỏ ở mặt trong cổ tay rồi hãy sử dụng.

Rau diếp cá giúp bạn lấy lại nhan sắc mịn màng cho làn da

Rau diếp cá giúp bạn lấy lại nhan sắc mịn màng cho làn da

Trị mụn với rau diếp cá và lô hội

Trong thành phần của lô hội chứa đến 19 axit amin thiết yếu, vitamin nhóm B như B12, vitamin C, E & khoáng chất thiết yếu, đây đều là các dưỡng chất rất tốt cho da mụn. Không chỉ vậy, lô hội còn có tinh chất giống như chất se da, giúp diệt khuẩn, giảm mụn và làm sạch tế bào chết. Vì vậy, bạn có thể kết hợp hai nguyên liệu này với nhau để giúp nhanh hết mụn và mang lại làn da căng tràn sức sống.

Muốn trị mụn theo cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 gram rau diếp cá, 1 gram lá cây lô hội. Thực hiện điều trị mụn theo các cách lấy rau diếp cá trộn chung với gel lô hội đem xay nhuyễn, đắp đều lên da. Thư giãn trong 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Áp dụng phương pháp dùng rau diếp cá trị mụn mỗi tuần 2-3 lần, làn da của bạn sẽ có sự thay đổi bất ngờ, trắng mịn và sáng hơn bất cứ lúc nào.

Trị mụn với rau diếp cá và muối biển

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với muối biển để đánh bay những nốt mụn xấu xí làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của gương mặt, đây được xem là cách trị mụn bằng rau diếp cá tiết kiệm nhất. Muối có tính sát khuẩn cao giúp giảm viêm, diệt khuẩn giúp mụn nhanh xẹp đi. Đặc biệt, muối biển còn có tác dụng giảm nhờn nên rất thích hợp cho làn da dầu, cho da luôn thông thoáng. Thế nên, trị mụn bằng rau diếp cá kết hợp với muối biển bạn hãy chuẩn bị 1 gram rau diếp cá, 1 thìa cà phê hạt muối biển rồi cho rau diếp cá đã được rửa sạch với muối biển vào máy xay sinh tố xay nhuyễn theo cách thông thường. Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, ngay khi da vẫn còn ẩm bạn dùng hỗn hợp vừa chế biến đắp đều khắp mặt trong 15 – 20 phút. Cuối cùng gỡ mặt nạ xuống và rửa sạch lại bằng nước ấm. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng cách trị mụn bằng rau diếp cá 2 lần/tuần.

Sự kết hợp giữa rau diếp cá với muối biển giúp bạn trị mụn an toàn hơn

Sự kết hợp giữa rau diếp cá với muối biển giúp bạn trị mụn an toàn hơn

Những cách trị mụn quen thuộc dân dã, đơn giản trên đây giúp bạn loại bỏ sạch các đốm mụn trên da. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội được sở hữu làn da trắng sáng mịn màng. Còn để điều trị mụn hiệu quả cho làn da, bạn có thể chọn công nghệ trị mụn bằng ánh sáng Blue Light hay IPL tại Thu Cúc. Phương pháp này giúp loại bỏ các đốm mụn an toàn cho làn da, lấy lại sắc thẩm mỹ cho da.

Công nghệ hiện đại tại Thu Cúc giúp bạn trị mụn, sở hữu làn da sáng mịn, đẹp tự nhiên

Công nghệ hiện đại tại Thu Cúc giúp bạn trị mụn, sở hữu làn da sáng mịn, đẹp tự nhiên

Hơn nữa, khi chọn trị mụn với công nghệ hiện đại trên bạn có thể rút ngắn được thời gian điều trị mà vẫn không làm thay đổi kết quả làm đẹp. Lựa chọn trị mụn tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để được thắc mắc thêm

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc