Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Giảm mỡ đùi bằng những cách đơn giản

Mỡ đùi khiến bạn thiếu tự tin khi diện những trang phục khoe đôi chân? Bạn không biết làm sao để đánh bay mỡ và có được đôi chân thon đẹp, cuốn hút? Bạn hãy áp dụng tuyệt chiêu giảm mỡ đùi bằng những cách đơn giản dưới đây để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Cách giảm mỡ đùi nhờ ăn kiêng

Ăn kiêng là một trong những cách giảm cân và đánh bay mỡ đùi hiệu quả. Thế nhưng nhiều người đang sai lầm khi ăn kiêng quá mức gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thế bạn nên áp dụng chế độ ăn kiêng hợp lý để giảm cân mà không ảnh hưởng gì tới sức khỏe. Theo đó, bạn nên hạn chế các thực phẩm có chứa nhiều chất béo, tinh bột trong các loại bơ, phô mai, sữa, gạo… bên cạnh đó tăng cường ăn rau xanh và trái cây để có được làn da đẹp và đánh bay mỡ hiệu quả.

Hạn chế ăn tinh bột và ta tăng cường ăn rau xanh trái cây giúp bạn giảm mỡ hiệu quả

Hạn chế ăn tinh bột và ta tăng cường ăn rau xanh trái cây giúp bạn giảm mỡ hiệu quả

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước cũng là một trong những cách giúp bạn làm đẹp da, thanh lọc cơ thể. Bên cạnh đó uống nhiều nước cũng giúp giảm cân, đánh bay lỡ mỡ đùi vô cùng hiệu quả. Chính vì thế nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, thậm chí nhiều hơn để nhanh chóng giảm cân và có được đôi chân thon đẹp, cuốn hút.

Massage

Massage là cách giúp loại bỏ mỡ thừa đơn giản nhưng hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Tuy nhiên, bạn cũng nên kết hợp với một số nguyên liệu như dầu oliu, cafe để tăng cường khả năng giảm mỡ đùi. Với cách này, bạn chỉ cần trộn đều 10 ml dầu olive và 20 gram cà phê với nhau, tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa hỗn hợp trên lên vùng đùi bị tích mỡ và tiến hành massage theo đường vòng tròn bao quanh đùi. Thực hiện cách trên 30 phút mỗi ngày để thấy hiệu quả đánh bay mỡ bất ngờ nhé.

Tập thể dục đều đặn mỗi ngày

Nhảy dây cũng là một trong cách giúp đánh bay mỡ đùi đơn giản nhưng hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể tập luyện bằng cách chạy bộ hay leo cầu thang cũng tác động trực tiếp đến phần đùi và giúp đánh bay mỡ hiệu quả. Bên cạnh đó, đứng tấn cũng chính là cách giảm mỡ đùi đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Tập thể dục đều đặn giúp bạn có được vóc dáng thon đẹp và cuốn hút

Tập thể dục đều đặn giúp bạn có được vóc dáng thon đẹp và cuốn hút

Giảm mỡ đùi hiệu quả với liệu pháp thiên nhiên

Những nguyên liệu từ tự nhiên cũng là cách đánh bay mỡ đùi hiệu quả mà bạn không hề biết. Cách đơn giản nhất là bạn uống nước cốt chanh pha loãng hoặc thường xuyên đắp mặt nạ muối rang gừng, muối rang ngải cứu,… những nguyên liệu trên cũng có công dụng đánh bay mỡ và giảm béo hiệu quả.

Giảm mỡ đùi bằng hút mỡ

Hút mỡ là phương pháp giảm mỡ đùi hiệu quả và được nhiều người lựa chọn. Tại Bệnh viện Thu Cúc, hút mỡ đùi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thu Cúc có hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng các công nghệ tối tân.

Hút mỡ đùi tại Thu Cúc an toàn, chất lượng và được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Hút mỡ đùi tại Thu Cúc an toàn, chất lượng và được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Thu Cúc sử dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ 95% mỡ thừa, giúp bạn có được cặp đùi thon gọn, săn chắc và quyến rũ. Đây là công nghệ được bệnh viện nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và đã qua kiểm định, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Vì thế nên hút mỡ tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc