Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Thêu chân mày giá bao nhiêu?

Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực hiện thêu chân mày nên muốn hỏi tại Thu Cúc thêu chân mày giá bao nhiêu và thực hiện phương pháp trên có ảnh hưởng gì đến vùng mắt hay sức khỏe không? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Hồng Loan, 21 tuổi, Hà Nội)

Hồng Loan thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “tại Thu Cúc thêu chân mày giá bao nhiêu và thực hiện phương pháp trên có ảnh hưởng gì đến vùng mắt hay sức khỏe không?” thì chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau:

thêu chân mày giá bao nhiêu

Lông mày đẹp giúp tạo điểm nhấn cho gương mặt xinh đẹp và cuốn hút hơn

Thêu chân mày là dịch vụ làm đẹp được nhiều cô nàng ưa chuộng. Đây là phương pháp làm đẹp thích hợp với những cô nàng có dáng lông mày mỏng, thưa thớt và nhạt màu và những người muốn đổi mốt lông mày mới. Thêu mày chính là hình thức trang điểm mang đến hiệu quả lâu dài. Thêu chân mày được các kỹ thuật viên sử dụng kim thêu để thêu từng sợi lông mày theo hình dáng tự nhiên của lông mày thật mà không phun toàn bộ mực lên khung chân mày. Vì thế thêu mày tạo dáng mày đẹp, cân đối và đẹp nhiên.

Trước tiên với băn khoăn của bạn về thêu chân mày giá bao nhiêu thì cụ thể tại Thu Cúc chi phí thêu mày là 1,8 triệu đồng và thêu sau nâng cung mày là 2,7 triệu đồng. Đây là mức chi phí cạnh tranh và phù hợp với chất lượng dịch vụ. Chính vì thế mức giá trên được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Thực hiện thêu chân mày tại Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Thêu chân mày là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng

Thêu chân mày là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng

Tiếp đến với băn khoăn của bạn về phương pháp trên có ảnh hưởng gì đến vùng mắt hay sức khỏe không thì chúng tôi xin giải đáp là thực hiện tại Thu Cúc thì bạn không cần băn khoăn về những vấn đề trên. Thêu chân mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, khoa học đúng chuẩn Bộ Y tế.

Thêm vào đó Thu Cúc có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng các công nghệ tối tân. Loại mực mà bệnh viện dùng để thêu chân mày có nguồn gốc rõ ràng và được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc nên có chất lượng cao, an toàn, bóng đẹp và bền màu. Vì thế, thêu chân mày tại Thu Cúc không chỉ đạt hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn an toàn, không ảnh hưởng đến vùng mắt cũng như sức khỏe. Vì thế bạn không cần quá lo lắng về vấn đề trên nhé. Sau khi thêu chân mày, bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đậm nét, đẹp tự nhiên và cân đối, hài hòa với gương mặt, màu tóc, màu da.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thêu chân mày uy tín, an toàn, chất lượng

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thêu chân mày uy tín, an toàn, chất lượng

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “tại Thu Cúc thêu chân mày giá bao nhiêu và thực hiện phương pháp trên có ảnh hưởng gì đến vùng mắt hay sức khỏe không”. Mong rằng những thông tin trên hữu ích cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc