Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Sau nghi vấn bấm mí mắt, hàng loạt sao Hàn thăng hạng nhan sắc

Hàn Quốc vốn được biết đến là một trong những quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ hàng đầu thế giới. Tại đây, không ít những cô nàng, anh chàng còn đang thiếu tự tin về ngoại hình của mình có thể “biến hóa” nhan sắc nhờ thẩm mỹ. Trong số đó có không ít ngôi sao vướng phải nghi án bấm mí mắt bởi sự thăng hạng nhan sắc vô cùng ngoạn mục.

Kim Yu Mi

bấm mí mắt

Kim Yu Mi khiến công chúng mê đắm bởi đôi mắt đẹp sau nghi vấn bấm mí mắt

Kim Yu Mi là một trong những nàng Hoa hậu Hàn Quốc sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút. Bên cạnh đó cô nàng còn khiến cho nhiều người mê mẩn bởi đôi mắt đẹp và cuốn hút. Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu năm 2012 thì những hình ảnh trong quá khứ của cô nàng được “đào xới”.  Chính sự khác biệt giữa đôi mắt một mí trong quá khứ với đôi mắt hai mí đẹp cuốn hút ở hiện tại khiến cô nàng vướng phải nghi vấn cô nàng thực hiện bấm mí mắt để có được vẻ đẹp trên. Mặc dù nghi vấn trên chưa có lời giải nhưng không ai có thể phủ nhận cô nàng ngày càng thăng hạng nhan sắc nhờ đôi mắt đẹp.

Yuri (SNSD)

Yuri bấm mí mắt

Yuri (SNSD) vướng phải nghi vấn bấm mí bởi đôi mắt đẹp hút hồn

Nữ ca sỹ Yuri của nhóm nhạc đình đám xứ kim chi SNSD sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp cùng nụ cười tươi. Thế nhưng điểm đẹp nhất trên gương mặt cô nàng phải kể đến đó là đôi mắt. Yuri sở hữu đôi mắt to tròn và cuốn hút khiến công chúng vô cùng mê đắm. Thế nhưng cũng giống như nhiều ngôi sao khác thì Yuri cũng khiến công chúng tò mò về nhan sắc trước đây. Những hình ảnh cô nàng với đôi mắt một mí kém thu hút trong những bức ảnh cũ khiến công chúng đặt ra nghi vấn nữ ca sỹ đã thực hiện bấm mí mắt để “biến hóa” đôi mắt trở nên to tròn và quyến rũ như hiện tại.

Park Min Young

Park Min Young bấm mí mắt

Park Min Young gây ấn tượng với đôi mắt đẹp sau nghi vấn thẩm mỹ bấm mí

Nữ diễn viên đình đám xứ sở nhân sâm từng khiến công chúng mê mẩn điện ảnh Hàn phải ngất ngây bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp và cuốn hút. Tuy nhiên, cô nàng cũng vướng phải những nghi vấn xung quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, nếu trước đây cô nàng sở hữu đôi mắt một mí kém thu hút thì hiện tại đôi mắt hai mí đã giúp cô nàng thăng hạng nhan sắc. Vì lẽ đó mà nữ diễn viên cũng vướng phải nghi án bấm mí để có được vẻ đẹp như hiện tại. Nhờ có sự “biến hóa” tài tình sau thẩm mỹ mắt mà nhan sắc của cô nàng ngày càng khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Kim Yoon Hye

Kim Yoon Hye bấm mí mắt

Kim Yoon Hye sở hữu đôi mắt đẹp ngất ngây sau nghi vấn bấm mí

Cô nàng Kim Yoon Hye sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp, trong sáng tựa nữ thần khiến bao người mê đắm. Hơn thế, đôi mắt đẹp, to tròn và long lanh đã giúp cô nàng gây ấn tượng và tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, cũng chính bởi đôi mắt đẹp mà Kim Yoon Hye vướng phải nghi án bấm mí mắt. Dù nghi án trên có đúng sự thật hay không thì cô nàng cũng ngày càng khẳng định nhan sắc nữ thần vô cùng cuốn hút của mình.

Han Eun Jung

Han Eun Jung bấm mí mắt

Han Eun Jung sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng đôi mắt cuốn hút sau nghi vấn thẩm mỹ

Han Eun Jung cũng là một trong những cái tên vướng phải nghi vấn bấm mí mắt. Đôi mắt kém thu hút của cô nàng trước đây đã được “biến hóa” trở nên vô cùng xinh đẹp và cuốn hút. Nhờ có đôi mắt đẹp mà nhan sắc của ca sỹ – nữ diễn viên xứ Hàn ngày càng nổi bật và tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Han Ye Seul

Han Ye Seul bấm mí mắt

Han Ye Seul cũng là một trong những sao Hàn vướng phải nghi vấn bấm mí mắt

Nữ diễn viên Han Ye Seul sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút. Thế nhưng cũng không ít công chúng nghi ngờ cô nàng đã thực hiện thẩm mỹ mắt mà cụ thể là bấm mí để có được vẻ đẹp như hiện tại. Với đôi mắt hai mí to tròn và cuốn hút sau thẩm mỹ đã giúp cô nàng thăng hạng nhan sắc và ghi điểm trong lòng công chúng.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc