Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Giảm béo bụng bằng cách nào?

Béo bụng đang là nỗi lo chung của nhiều người. Những lớp mỡ thừa khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút. Nếu bạn đang lo ngại về những lớp mỡ ở vùng bụng mà không biết giảm béo bụng bằng cách nào thì hãy áp dụng ngay những bí quyết đơn giản dưới đây nhé.

Giảm béo bụng bằng uống nước chanh

Uống nước chanh là một trong những cách đánh bay mỡ bụng đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần đơn giản là cắt nước cốt chanh vào nước ấm và pha loãng. Bạn lưu ý là uống nước chanh mà không cho đường và nên uống thay cơm để tăng cường hiệu quả giảm béo bụng. Mỗi sáng sớm thức dậy bạn có thể uống một cốc nước chanh để tăng cường hiệu quả giảm béo. Đây cũng chính là gợi ý thích hợp cho băn khoăn của nhiều người về giảm béo bụng bằng cách nào? Nước chanh không chỉ giảm béo bụng mà còn giúp làm đẹp cho làn da mà bạn nên áp dụng.

Uống nước chanh là cách giảm béo bụng hiệu quả

Uống nước chanh là cách giảm béo bụng hiệu quả

Massage bằng rượu gừng

Rượu gừng chính là một trong những nguyên liệu có công dụng đánh bay mỡ bụng khá tốt. Đây cũng chính là lời giải cho băn khoăn giảm béo bụng bằng cách nào? Trong gừng có chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, giúp tăng pH cho dạ dày, làm giảm lượng cholesterol và mức triglyceride, do đó gừng có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và nhanh chóng. Đặc biệt, khi kết hợp với rượu sẽ tạo nên hỗn hợp giúp đánh bay mỡ và lấy lại vẻ thon gọn cho vòng 2.

Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 kg gừng tươi + 1 lít rượu trắng rồi đem gừng rửa sạch, gọt vỏ, giã nhuyễn, ngâm với rượu trắng theo tỷ lệ 1:1. Bạn đậy kỹ nắp bình và sau 1 tháng là có thể dùng được. Sau đó bạn dùng rượu gừng để massage vùng bụng mỗi ngày sẽ nhanh chóng có được hiệu quả tốt nhất.

Uống nước trà xanh

Uống nước trà xanh cũng là một trong những cách đánh bay mỡ và giảm béo bụng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần đơn giản là pha trà rồi uống nước trà xanh. Mỗi ngày đều uống loại nước trên sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa và giảm béo hiệu quả. Đây là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến nhiều người bất ngờ.

Nước trà xanh không chỉ đánh bay mỡ bụng mà còn ngăn ngừa lão hóa cho làn da

Nước trà xanh không chỉ đánh bay mỡ bụng mà còn ngăn ngừa lão hóa cho làn da

Xông hơi là cách giảm béo bụng hiệu quả

Xông hơi không chỉ giúp bạn thải chất độc ra khỏi cơ thể mà chúng còn có công dụng đốt cháy lượng mỡ dư thừa và đánh bay mỡ bụng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần thực hiện xông hơi tại nhà trong khoảng 20 phút. Để tăng cường hiệu quả thì bạn có thể xông hơi với thảo dược cũng khá hiệu quả. Thực hiện cách trên khoảng 2 lần/tuần để đạt hiệu quả như ý.

Chạy bộ, nhảy dây

Chạy bộ và nhảy dây đều là những cách giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần dành khoảng 20-30 phút mỗi ngày để chạy bộ hay nhảy dây cũng sẽ mang đến hiệu quả giảm béo như ý. Bên cạnh đó bạn cũng nên tích cực leo cầu thang và thực hiện các động tác yoga để tăng cường hiệu quả giảm béo bụng.

Hút mỡ bụng là phương pháp được ưa chuộng

HÚt mỡ bụng tại Thu Cúc được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

HÚt mỡ bụng tại Thu Cúc được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Các phương pháp kể trên có hiệu quả nhưng tốn nhiều thời gian và hiệu quả lại không cao. Chính vì thế mà hút mỡ bụng đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Tại Bệnh viện Thu Cúc, hút mỡ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Đặc biệt Thu Cúc ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại trong hút mỡ giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả đến 95%. Hút mỡ tại Bệnh viện Thu Cúc an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và được nhiều người lựa chọn. Khách hàng còn thắc mắc hay có nhu cầu đăng kí dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc