Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Có bác sĩ Hàn Quốc tạo bầu mí mắt ở Thu Cúc không?

“Cháu thấy các sao Hàn có mí mắt dưới rất đẹp, đáng yêu. Được biết hiện Bệnh viện Thu Cúc có dịch vụ tạo bầu mắt này nên cháu muốn thử. Không biết cách thực hiện thế nào? Có bác sĩ Hàn Quốc tạo bầu mí mắt ở Thu Cúc không thưa bác sĩ?” Nguyễn Như Quỳnh (19 tuổi, sinh viên)

Trả lời

Xin chào Như Quỳnh, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi: “Có bác sĩ Hàn Quốc tạo bầu mí mắt ở Thu Cúc không?” và cách thực hiện tạo bầu mí mắt sẽ được chúng tôi trả lời trong phần tư vấn dưới đây.

Đôi mắt cười với bầu mắt dễ thương là đặc điểm nhiều sao Hàn sở hữu

Đôi mắt cười với bầu mắt dễ thương là đặc điểm nhiều sao Hàn sở hữu

Đôi mắt biết cười với bọng mắt đáng yêu như những ngôi sao Hàn Quốc là mơ ước của nhiều bạn trẻ Việt. Để giúp các bạn thỏa mơ ước, Bệnh viện Thu Cúc đã học hỏi và tiến hành thực hiện dịch vụ tạo bầu mắt dễ thương và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

Kỹ thuật thực hiện tạo bầu mắt rất đơn giản, bác sĩ chỉ cần rạch một đường nhỏ dưới mắt rồi đưa miếng độn đã được cắt gọt từ trước vào. Chỉnh sửa rồi khâu lại vết mổ một cách thẩm mỹ. Khi ấy, các bạn đã sở hữu đôi bầu mắt đúng như mơ ước.

Nhiều bạn trẻ Việt Nam mong ước sở hữu đôi bầu mắt dễ thương

Nhiều bạn trẻ Việt Nam mong ước sở hữu đôi bầu mắt dễ thương

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, trước khi thực hiện kĩ thuật tạo bầu mắt khách hàng cần trải qua một quy trình nghiêm ngặt và theo chuẩn của Bộ Y tế. Đầu tiên là khám và tư vấn, sau đó kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ yêu cầu thực hiện tiểu phẫu. Tiếp theo các bác sĩ sẽ đo vẽ bầu mắt sao cho phù hợp rồi cắt gọt chất liệu độn, vệ sinh vùng mắt và gây tê rồi mới bắt đầu thao tác tạo bầu mắt.

Để đảm bảo tính tự nhiên và an toàn cho bầu mắt mới, bệnh viện Thu Cúc sử dụng chất liệu độn Megaderm. Đây là chất liệu chất lượng được sử dụng trong nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Nó có độ thân thiện cao, không xô lệch và thích ứng tự nhiên với cơ thể. Chỉ sau khoảng 1 năm, chất liệu độn sẽ tan thành lớp collagen tạo độ tự nhiên cao.

Bác sĩ Thu Cúc uy tín sẽ giúp các bạn sở hữu bầu mắt đẹp như các sao Hàn

Bác sĩ Thu Cúc uy tín sẽ giúp các bạn sở hữu bầu mắt đẹp như các sao Hàn

Đặc biệt, Bệnh viện Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ tạo bầu mí mắt toàn bộ là người Việt Nam giỏi, nhiều kinh nghiệm. Các bác sĩ có thời gian tu nghiệp tại các nước phẫu thuật thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Đức, Hàn Quốc và được học hỏi kỹ thuật tạo bầu mí mắt của các bác sĩ thuộc tập đoàn thẩm mỹ V Plastic, Hàn Quốc.

Không chỉ vậy, các bác sĩ tạo bầu mí mắt tại Thu Cúc còn có con mắt thẩm mỹ tinh tế. Họ sẽ tư vấn, đo vẽ và thực hiện cho khách hàng đôi bầu mắt đẹp, hài hòa với khuôn mặt và xu thế thẩm mỹ, đường vết thương được khâu tinh tế nên không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Do bác sĩ là người Việt Nam nên dễ dàng thấu hiểu tâm lý khách hàng Việt từ đó giúp họ luôn cảm thấy thoải mái khi trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc.

Hi vọng với phần tư vấn trên, Như Quỳnh hiểu hơn về phương pháp tạo bầu mí mắt tự nhiên và có câu trả lời cho vấn đề “Có bác sĩ Hàn Quốc tạo bầu mí mắt ở Thu Cúc không?”. Nếu có bất cứ thắc mắc về dịch vụ tạo bầu mí mắt hoặc các dịch vụ thẩm mỹ khác mời liên hệ đến số 0964 080 999 hoặc 0904 744 999 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc