Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Thêu lông mày có hại gì không?

Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực hiện thêu lông mày nhưng còn chưa hiểu lắm về dịch vụ. Bác sĩ cho em hỏi thêu lông mày có hại gì không và chi phí thêu và thêu sau nâng cung mày thì có chênh lệch nhau nhiều không? Mong sớm nhận được giải đáp từ bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn.

(Hoài Thanh, 28 tuổi, Hà Nội)

Hoài Thanh thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “thêu lông mày có hại gì không và chi phí thêu và thêu sau nâng cung mày thì có chênh lệch nhau nhiều không”, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thêu lông mày có hại không

Thêu lông mày giúp bạn khắc phục nhược điểm của lông mày nhạt màu và thưa thớt

Thêu lông mày đang là dịch vụ nổi bật trong phun xăm thẩm mỹ và được nhiều người ưa chuộng. Những năm gần đây thêu lông mày có tốc độ phát triển mạnh mẽ. Đây là phương pháp làm đẹp được các kỹ thuật viên sử dụng kim thêu đi thêu đi thành đường nét tinh vi và theo dạng sợi lông mà mà không phun mực lên toàn bộ khung chân mày. Thêu lông mày giúp tạo dáng lông mày đẹp và các sợi lông mày xen lẫn lông mày thật nên vô cùng tự nhiên.

Trước tiên, với lo lắng của bạn về thêu lông mày có hại gì không. Đây cũng băn khoăn của nhiều người và cũng là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được. Theo đó, thực hiện thêu lông mày tuy chỉ là dịch vụ phun xăm đơn giản nhưng bạn cũng cần lựa chọn địa chỉ uy tín, các kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng những điều kiện cần thiết để không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hiệu quả thẩm mỹ.

Thêu lông mày giúp tạo dáng lông mày đẹp, đậm nét và cuốn hút

Thêu lông mày giúp tạo dáng lông mày đẹp, đậm nét và cuốn hút

Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện thêu lông mày, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín và được nhiều người lựa chọn. Thêu lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, khoa học đúng chuẩn quy định của Bộ Y tế. Thêm vào đó, bệnh viện có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng các công nghệ tối tân. Trước khi thực hiện, các dụng cụ được khử trùng nên vô cùng an toàn và không gây nhiễm trùng. Hơn thế, Thu Cúc sử dụng loại mực thêu được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ nên có chất lượng cao, bóng đẹp, bền màu và an toàn cho làn da. Chính vì thế thêu lông mày tại Thu Cúc an toàn và không có hại gì nên bạn không cần quá băn khoăn thêu lông mày có hại gì không.

Tiếp đến, với chi phí thêu lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc thì cụ thể có sự chênh lệch giữa thêu và thêu sau nâng cung mày. Theo đó, thêu mày có chi phí là 1,8 triệu đồng và thêu sau nâng cung mày là 2,7 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Sau khi thực hiện dịch vụ trên bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với gương mặt.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thêu lông mày được nhiều người lựa chọn

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thêu lông mày được nhiều người lựa chọn

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về  “thêu lông mày có hại gì không và chi phí thêu và thêu sau nâng cung mày thì có chênh lệch nhau nhiều không”. Mong rằng bạn đã có được cho mình những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc