Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Phun mí không lên màu có xảy ra không?

Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực hiện phun mí mắt nhưng sợ phun mí không lên màu. Vì thế em muốn hỏi phun mí không lên màu có xảy ra không và địa chỉ nào thực hiện phun mí an toàn, chất lượng? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Nguyễn Ngọc Thảo Vy, 26 tuổi, Hà Nội)

Chào bạn Thảo Vy! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “phun mí không lên màu có xảy ra không và địa chỉ nào thực hiện phun mí an toàn, chất lượng” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

phun mí mắt không lên màu

Phun xăm mí mắt giúp chị em có được đôi mắt to tròn, long lanh, nổi bật và cuốn hút

Phun mí mắt được biết đến như một hình thức trang điểm mang đến hiệu quả lâu dài. Dịch vụ trên được các kỹ thuật viên tạo đường viền ngay sát lông mi giúp đôi mắt  của bạn to tròn, nổi bật và cuốn hút hơn. Với băn khoăn đầu tiên của bạn về phun mí không lên màu có xảy ra không? thì tình trạng trên có thể xảy ra. Tuy nhiên, nó chỉ xảy ra khi bạn thực hiện tại địa chỉ kém uy tín, kém chất lượng. Những địa chỉ có đội ngũ kỹ thuật viên trình độ không cao, các yếu tố về cơ sở vật chất, kỹ thuật cũng như màu mực không đảm bảo thì sẽ dễ xảy ra tình trạng phun mí không lên màu hoặc màu không đều, không cân đối, nhiễm trùng,… Vì thế bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ thực hiện uy tín để an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Phun mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên - kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm

Phun mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm

Tiếp đến bạn có hỏi về địa chỉ thực hiện phun mí an toàn và chất lượng. Theo đó, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Tại Thu Cúc, phun mí được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng các thao tác tỉ mỉ, khéo léo, con mắt thẩm mỹ tinh tế. Đặc biệt, phun mí được thực hiện theo quy trình bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Bên cạnh đó bệnh viện có hệ thống cơ sở vật chất cùng trang thiết bị y tế hiện đại, các công nghệ tối tân. Hơn thế, Thu Cúc sử dụng màu mực phun xăm có chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc nên an toàn, bền màu, bóng đẹp. Vì thế phun mí tại Thu Cúc không chỉ an toàn mà còn đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, được nhiều khách hàng phản hồi tích cực. Sau khi phun mí mắt bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh, có điểm nhấn và cuốn hút hơn.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín, chất lượng và được nhiều người lựa chọn

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín, chất lượng và được nhiều người lựa chọn

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “phun mí không lên màu có xảy ra không và địa chỉ nào thực hiện phun mí an toàn, chất lượng”. Rất mong những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ hoặc có nhu cầu thực hiện phun mí thì bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn rõ hơn.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc