Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Thêu chân mày tự nhiên bằng công nghệ hiện đại

Tình trạng lông mày nhạt màu, thưa thớt khiến gương mặt kém thu hút gặp phải ở nhiều người. Chính vì thế mà không ít người thực hiện dịch vụ thêu lông mày để khắc phục tình trạng trên. Tại Bệnh viện Thu Cúc, thêu lông mày bằng công nghệ Hàn Quốc đang được nhiều người lựa chọn. Cùng tìm hiểu về thêu chân mày tự nhiên bằng công nghệ trên nhé.

Thêu chân mày tự nhiên bằng công nghệ Hàn Quốc là gì?

Thêu chân mày chính là hình thức trang điểm mang đến hiệu quả lâu dài. Phương pháp này được các kỹ thuật viên dùng kim thêu đi thành đường nét tinh vi theo dạng sợi lông mày mà không phun mực lên toàn bộ chân mày. Vì thế tạo dáng mày đẹp, hài hòa, các sợi lông mày xen lẫn lông mày thật nên vô cùng tự nhiên.

thêu chân mày tự nhiên

Lông mày đẹp giúp phái nữ nổi bật và cuốn hút hơn

Thêu chân mày Hàn Quốc đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Các xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc thường lan rộng ra nhiều nước và trở thành trào lưu. Với công nghệ thêu chân mày Hàn Quốc hiện đại sẽ giúp khắc phục nhược điểm của lông mày và tạo dáng mày đẹp, cuốn hút.

Cách thêu chân mày tự nhiên

Thêu chân mày tự nhiên bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đại tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Theo đó, bao gồm nhiều bước. Trước tiên, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ thăm khám và tư vấn phù hợp. Tiếp đến là các thao tác chuẩn bị như phác thảo dáng mày, khử trùng dụng cụ,… rồi thoa tê và thực hiện thao tác thêu lông mày chính.

Thêu chân mày giúp tạo dáng mày đẹp tự nhiên và cuốn hút

Thêu chân mày giúp tạo dáng mày đẹp tự nhiên và cuốn hút

Trong thao tác thêu lông mày các chuyên viên sử dụng dụng cụ như cây bút mực, có gắn cây kim đặc biệt phun thêu chân mày vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày xuôi về cuối đuôi mắt. Các thao tác trên được thực hiện tỉ mỉ, khéo léo và chính xác và đều tay để tạo dáng lông mày cân đối và hài hòa với gương mặt. Các thao tác thực hiện thêu lông mày được chuyên viên tuân thủ nghiêm ngặt, tránh hiện tượng lông mày không cân đối, không đều màu và không gây nhiễm trùng cho da.

Thêu chân mày bao nhiêu tiền và có an toàn không?

Tại Thu Cúc thêu chân mày có chi phí là 1,8 triệu đồng và thêu sau nâng cung mày là 2,7 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Thêu chân mày tự nhiên tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và các công nghệ tối tân, chuẩn Hàn. Vì thế, thực hiện dịch vụ trên tại Thu Cúc không ảnh hưởng đến vùng mắt, không gây xâm lấn và an toàn.

Thu Cúc là địa chỉ thêu lông mày uy tín và được nhiều người lựa chọn

Thu Cúc là địa chỉ thêu lông mày uy tín và được nhiều người lựa chọn

Sau khi thêu mày, bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đẹp, đậm nét mà vẫn rất tự nhiên, cân đối, hài hòa với gương mặt, màu tóc, màu da. Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thêu chân mày tự nhiên, đẹp, uy tín và được nhiều người lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được chuyên viên tư vấn rõ hơn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc