Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất

Trị sạch mụn trứng cá giúp làn da của bạn mịn màng, hoàn hảo hơn. Bạn có thể loại bỏ sạch các đốm mụn để tự tin, thoải mái hơn bất cứ lúc nào. Nhất là khi lựa chọn đúng cách, bạn sẽ loại bỏ được mụn trứng cá hiệu quả sở hữu làn da tự nhiên, đồng thời tránh tổn thương hay gây mất thẩm mỹ cho da khi để lại sẹo.

Trị sạch mụn trứng cá cho gương mặt luôn trẻ trung, tươi tắn

Trị sạch mụn trứng cá cho gương mặt luôn trẻ trung, tươi tắn

Khử sạch mụn trứng cá với banking soda

Baking soda là một lựa chọn tuyệt vời để điều trị mụn trứng cá. Hơn nữa, loại nguyên liệu này không chứa bất kỳ thành phần nào có hại cho da của bạn. Baking soda có rất nhiều lợi ích như giảm viêm, làm sạch da, loại bỏ tế bào da chết. Dùng baking soda để điều trị mụn trứng cá, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với kết quả thu được.

Tuy nhiên, nếu bạn là người mẫn cảm với baking soda thì nên thận trọng khi dùng loại nguyên liệu này. Trước tiên, bạn hãy thoa một ít baking soda lên da để thử xem có bị dị ứng hay không. Vì baking soda có thể làm bạn khô da, do vậy nó sẽ loại bỏ bã nhờn và mụn.

Nếu da bạn không mẫn cảm với baking soda, bạn có thể pha 2 thìa cà phê baking soda với 2 thìa cà phê nước, thành hỗn hợp trị mụn. Đầu tiên, hãy rửa mặt sạch và lau khô, sau đó thoa dung dịch lên vùng mụn. Để hỗn hợp trị mụn trên da khoảng 15 phút, bạn hãy rửa sạch dung dịch. Bạn nên nhớ rằng sau khi trị mụn bằng baking soda, cần phải dưỡng ẩm da ngay. Và, chỉ nên trị mụn bằng baking soda 2 lần/tuần để tránh da bị khô.

Banking soda giúp bạn đánh bay mụn trứng cá trên da

Banking soda giúp bạn đánh bay mụn trứng cá trên da

Khử sạch mụn với lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà là một lựa chọn hoàn hảo giúp da của bạn thoát khỏi mụn trứng cá. Muốn làm cách này, bạn cần dùng một miếng bông hay chỉ đơn giản là bạn dùng tay đã vệ sinh sạch sẽ thoa lòng trắng trứng lên da. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ với làn da căng mịn và mềm mại.

Cách làm: Bạn tách lòng trắng trứng, lấy tay bóp đều lòng trắng trứng cho mịn. Còn như sở hữu làn da dầu, bạn có thể thêm 2 giọt chanh tươi vào hỗn hợp lòng trắng trứng để loại bỏ dầu.

Lúc thực hiện, bạn nên rửa tay thật sạch để tránh làn da bị viêm nhiễm. Trước khi thoa lòng trắng trứng lên mặt, bạn cũng cần rửa sạch mặt và lấy khăn thấm khô mặt. Tuy nhiên, khi thoa bạn cũng cần tránh vùng mắt. Để từ 15-20 phút cho lòng trắng trứng khô lại, cảm giác da mặt căng rồi bạn hãy rửa sạch mặt. Loại mặt nạ này, bạn nên thực hiện từ 1-2 tuần để tạm biệt các đốm mụn.

Khử sạch mụn hiệu quả với bí đỏ

Trong bí đỏ có chứa chất chống oxi hóa rất tốt cho việc trị mụn, đắp mặt nạ bí đỏ hàng ngày còn giúp loại bỏ bụi bẩn và các yếu tố gây hại khác từ môi trường giúp làm thông thoáng lỗ chân lông – một trong những nguyên nhân gây nên mụn trứng cá.

Cách trị mụn trứng cá với bí đỏ có thể áp dụng như sau: lấy 5 thìa cà phê bí đỏ hấp chín, nghiền nhuyễn với 1 quả trứng gà và chút sữa tươi để có được hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp này lên mặt trong vòng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch bạn sẽ thấy làn da mềm mại hơn rất nhiều.

Mặt nạ bí đỏ giúp bạn tẩy sạch các đốm mụn trên da

Mặt nạ bí đỏ giúp bạn tẩy sạch các đốm mụn trên da

Mụn trứng cá xuất hiện ở một độ tuổi nhất định đánh dấu sự phát triển của mỗi người. Bởi vậy, rất ít có trường hợp tránh khỏi các đốm mụn này. Nhưng chỉ cần bạn có cách điều trị hợp lý để không làm ảnh hưởng đến làn da sẽ giúp da bạn sáng mịn, không để lại sẹo thâm gây mất thẩm mỹ cho da. Tham khảo cách trị mụn trứng cá cho da sẽ giúp bạn có được làn da đẹp tự nhiên, trẻ trung và tươi tắn hơn bao giờ hết.

Công nghệ hiện đại tại Thu Cúc giúp bạn trị sạch mụn cho da

Công nghệ hiện đại tại Thu Cúc giúp bạn trị sạch mụn cho da

Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu về cách trị mụn trứng cá bằng công nghệ ánh sáng Blue Light và IPL để có hiệu quả trị mụn tốt nhất. Tham khảo về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 sẽ được giải đáp mọi thắc mắc cần thiết.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc