Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Mách bạn cách giảm vòng bụng đơn giản

Mỡ thừa thường tập trung ở vùng bụng khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút. Mỡ bụng không chỉ là nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ mà còn cả nam giới. Vậy bạn đã biết cách nào để đánh bay mỡ đơn giản ngay tại nhà hay chưa? Dưới đây là cách giảm vòng bụng đơn giản mà bạn nên áp dụng.

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học là cách giảm mỡ bụng và ngăn ngừa mỡ tích trữ hiệu quả. Bạn nên áp dụng chế độ ăn uống khoa học, tránh ăn nhiều đồ dầu mỡ và tăng cường ăn rau xanh, trái cây. Bên cạnh đó bạn cũng nên tránh các loại tinh bột, ăn ít cơm, không vừa ăn cơm vừa xem ti vi, tránh ăn đêm và nên nhớ không ăn nhiều đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh,…

Táo có công dụng giảm mỡ bụng hiệu quả mà bạn nên áp dụng

Táo có công dụng giảm mỡ bụng hiệu quả mà bạn nên áp dụng

Bên cạnh đó bạn cũng nên tăng cường bổ sung một số loại trái cây như táo, cam,… không những làm đẹp da mà còn giảm mỡ khá tốt. Uống nhiều nước cũng là cách làm đẹp da, thanh lọc cơ thể và giảm cân mà  bạn nên chú ý. Thực hiện chế độ ăn uống khoa học không chỉ giúp giảm vòng bụng mà còn tốt cho sức khỏe của bạn.

Sử dụng các nguyên liệu giảm vòng bụng

Một số nguyên liệu có công dụng giảm vòng bụng mà bạn nên áp dụng. Trước tiên, giấm táo cũng là cách giảm vòng bụng hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần đun sôi giấm táo, để nguội vừa phải sau đó dùng vải mỏng thấm hỗn hợp giấm táo đắp lên vùng bụng cho đến khi miếng vải nguội hẳn. Thực hiện phương pháp trên 2-3 lần/tuần bạn sẽ có được làn da sáng đẹp và cuốn hút.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng chanh để giảm cân. Uống nước chanh pha loãng mỗi ngày bạn sẽ thấy cơ thể dần nhẹ nhõm hơn. Lưu ý hãy uống vào buổi sáng, khi mới ngủ dậy để đạt hiệu quả tốt hơn.

Giảm vòng bụng bằng phương pháp chườm nóng

Chườm nóng bằng muối giúp đốt cháy mỡ thừa và ngăn mỡ tích trữ hữu hiệu

Chườm nóng bằng muối giúp đốt cháy mỡ thừa và ngăn mỡ tích trữ hữu hiệu

Chườm nóng là cách đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng muối hạt rang nóng rồi bọc vào miếng vải và chườm lên bụng khoảng 15 phút. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thực hiện muối rang gừng hay muối rang ngải cứu cũng có công dụng đốt cháy lượng mỡ thừa vùng bụng khá tốt đấy. Thực hiện cách trên tối thiểu 2 lần/tuần để mang lại kết quả tốt nhất.

Tập thể dục đều đặn

Tập thể dục đều đặn giúp tăng cường sức khỏe và giảm vòng bụng hữu hiệu. Những bài tập như đạp xe, nhảy dây, bơi lội, chạy bộ,… cũng có công dụng giảm cân. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện động tác chuyên như gập người. Động tác trên đơn giản là bạn đặt 2 chân dang rộng bằng vai rồi cúi gập người xuống nhưng chân vẫn giữ thẳng cho đến khi tay chạm xuống mặt sàn. Tay vẫn giữ nguyên, chân phải đưa thẳng sang bên trái, đồng thời gập đầu gối trái, sau đó từ từ trở về trạng thái ban đầu. Sau đó bạn đổi chân và lặp lại các động tác như trên. Thực hiện động tác trên đều đặn bạn sẽ thấy lượng mỡ ngày càng giảm và thân hình quyến rũ hơn.

Giảm vòng bụng bằng phương pháp hút mỡ bụng

Hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo tại Thu Cúc giúp loại bỏ 95% mỡ thừa và bạn sẽ nhanh chóng có được vòng bụng thon đẹp, quyến rũ

Hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo tại Thu Cúc giúp loại bỏ 95% mỡ thừa và bạn sẽ nhanh chóng có được vòng bụng thon đẹp, quyến rũ

Hiện nay, dịch vụ hút mỡ đang được nhiều người ưa chuộng. Tại Thu Cúc, hút mỡ bụng ứng dụng công nghệ Vaser Lipo giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả đến 95%. Công nghệ trên được Thu Cúc nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Hút mỡ tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Bên cạnh đó Thu Có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phòng mổ vô khuẩn một chiều nên an toàn, không gây nên tình trạng nhiễm trùng.

Sau khi thực hiện hút mỡ bụng, khách hàng sẽ sở hữu vòng 2 cuốn hút. Hút mỡ tại Thu Cúc không ảnh hưởng đến sức khỏe và đạt hiệu quả thẩm ỹ cao. Khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc