Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Phun 2 mí giá bao nhiêu tiền?

Phun mí mắt đang là dịch vụ cực hot trong vài năm trở lại đây, đặc biệt trong đầu năm 2017 thì đây chính là dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng nhiều người còn đang băn khoăn về giá phun xăm mí mắt mà điển hình là phun 2 mí giá bao nhiêu tiền, dịch vụ trên có ảnh hưởng đến thị lực hay không? Dưới đây chúng tôi có cuộc trao đổi nhanh với bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc để giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên.
Phun mí mắt giúp đôi mắt sâu và cuốn hút hơn




Hỏi: Chào bác sĩ! Những ngày gần đây nhiều chị em thực hiện dịch vụ phun mí mắt. Vậy xin hỏi phun mí mắt là như thế nào?

Bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc (BS): Hiện nay, ngoài các dịch vụ thẩm mỹ mắt giúp chị em có được đôi mắt đẹp thì phun mí mắt giúp tạo điểm nhấn cho đôi mắt cuốn hút hơn cũng là dịch vụ được phái đẹp quan tâm. Theo đó, phun mí mắt chính là một hình thức trang điểm lâu dài giúp mang đến vẻ đẹp ấn tượng và thu hút cho đôi mắt. Phương pháp này được các kỹ thuật viên tạo đường viền ngay sát chân mi giúp đôi mắt to sâu và không bị nhạt màu, thưa thớt. Hình thức trang điểm này giúp bạn gái tiết kiệm được thời gian mà lại có được vẻ đẹp nổi bật mỗi khi xuất hiện.


Hỏi: Vậy xin hỏi phun mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện như thế nào?

BS: Tại Bệnh viện Thu Cúc thì phun mí mắt được thực hiện theo quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Theo đó, các bước bao gồm thăm khám và tư vấn, tiếp đến là vệ sinh và thoa tê và sau đó là các thao tác phun xăm chính. Trong thao tác chính thì tùy thuộc vào từng khách hàng cụ thể mà các kỹ thuật viên sẽ tiến hành theo những phương pháp phù hợp.
Phun mí mắt tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả cao


Hỏi: Phun xăm mí mắt có ảnh hưởng gì đến thị lực không, thưa bác sĩ?

BS: Phun xăm mí mắt tại thẩm mỹ Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Đặc biệt, bệnh viện có hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ tối tân, các dụng cụ dùng để phun xăm được khử trùng trước khi thực hiện nên an toàn, không gây nên tình trạng nhiễm trùng. Hơn thế, loại mực dùng để phun xăm được Thu Cúc nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ nên có chất lượng cao, bền màu, bóng đẹp và an toàn cho người sử dụng. Vì thế khách hàng thực hiện phun 2 mí tại Thu Cúc không chỉ đạt hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn an toàn và không ảnh hưởng gì đến thị lực cũng như sức khỏe.
Sau khi phun mí bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp, có điểm nhấn và cuốn hút


Hỏi: Vậy xin hỏi phun 2 mí tại Thu Cúc có chi phí là bao nhiêu?

BS: Chi phí phun mí mắt tại Thu Cúc từ 1-1,8 triệu đồng. Trong đó cụ thể phun 2 mí (bao gồm cả mí trên và mí dưới) có chi phí cụ thể là 1,8 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được nhiều khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Nếu khách hàng có nhu cầu sư dụng dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn cụ thể.
Cảm ơn bác sĩ về cuộc trò chuyện. Chúc bác sĩ mạnh khỏe và công tác tốt!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc