Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Tìm hiểu phun mí mắt là gì?

Phun mí đang là dịch vụ được nhiều người chị em ưa chuộng hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về dịch vụ trên. Nhiều người còn băn khoăn phun mí mắt là gì, có nguy hiểm không và chi phí là bao nhiêu,… Để giải đáp những thắc mắc đó, dưới đây chúng tôi có cuộc trao đổi với bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc.

Phun mí mắt là gì

Phun mí mắt là một hình thức trang điểm mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài

Hỏi: Chào bác sĩ! Được biết phun mí mắt đang là dịch vụ có sự phát triển mạnh mẽ và được nhiều chị em lựa chọn. Vậy phun mí mắt là gì, thưa bác sĩ?

Bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc (BS): Phun mí mắt là gì cũng là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được. Theo đó, phun mí là một hình thức trang điểm mang đến hiệu quả lâu dài. Phương pháp trên gần giống như vẽ viền mi mắt bằng chì nhưng lại mang đến vẻ đẹp tự nhiên và an toàn. Các kỹ thuật viên sẽ tạo đường viền ngay sát chân lông mi giúp tạo điểm nhấn cho đôi mắt to tròn và cuốn hút hơn.

Phun mí mắt là gì

Phun mí mắt giúp các cô gái có được đôi mắt đẹp và cuốn hút hơn

Hỏi: Ngoài băn khoăn phun mí là gì thì nhiều người còn lo lắng phun mí sẽ ảnh hưởng đến thị lực. Bác sĩ có thể cho biết dịch vụ trên có ảnh hưởng đến thị lực hay gây nguy hiểm gì không?

BS: Phun mí mắt tuy chỉ là dịch vụ phun xăm đơn giản nhưng bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ uy tín, tin cậy để an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Tại Bệnh viện Thu Cúc, phun mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế, các thao tác thực hiện tỉ mỉ, nhẹ nhàng nên an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó, Thu Cúc có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng các công nghệ tối tân, các dụng cụ dùng để phun xăm được khử trùng trước khi thực hiện nên không gây nhiễm trùng. Đặc biệt, Thu Cúc sử dụng loại mực được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc nên có chất lượng cao, an toàn, bền màu và bóng mịn. Vì thế phun xăm mí mắt tại Thu Cúc an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực, không nguy hiểm.

Tìm hiểu phun mí mắt là gì

Phun mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao

Hỏi: Vậy xin hỏi sau khi phun mí có cần chăm sóc gì đặc biệt không?

BS: Sau khi phun mí mí mắt chỉ cần tránh nước 3-5 ngày và không tự ý bóc vảy mà để da bong tự nhiên. Bên cạnh đó khách hàng cũng nên tránh những thực phẩm như: cafe, nước tương đen, đồ nếp,… và thực hiện theo đúng chỉ dẫn của chuyên viên để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Hỏi: Vậy phun xăm mí mắt tại Thu Cúc có chi phí là bao nhiêu?

Phun mí mắt là gì

Thu Cúc là địa chỉ phun mí mắt uy tín và được nhiều người lựa chọn

BS: Tại Thu Cúc, chi phí phun xăm mí mắt là 1.000.000 – 1.800.000đ. Trong đó phun 1 mí là 1.000.000đ và phun cả 2 mí trên dưới là 1.800.000đ. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Thực hiện phun mí mắt tại Thu Cúc khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì về phun mí mắt xin liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên viên tư vấn rõ hơn.

Cảm ơn bác sĩ về cuộc trò chuyện. Chúc bác sĩ mạnh khỏe và công tác tốt!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc