Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Xăm mí mắt cho nam có được không?

Chào bác sĩ! Em là nam giới nhưng thường xuyên biểu diễn nên muốn xăm mí mắt để không tốn nhiều thời gian trang điểm. Vì thế nên em muốn hỏi là xăm mí mắt cho nam có được không và thực hiện xăm mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc thì có chi phí là bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Hoàng Thanh Đạt, 24 tuổi, Hà Nội)

Thanh Đạt thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và tin tưởng gửi câu hỏi về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “xăm mí mắt cho nam có được không và thực hiện xăm mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc thì có chi phí là bao nhiêu”, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

xăm mí mắt cho nam

Xăm mí giúp nam giới sở hữu đôi mắt cuốn hút hơn

Xăm mí mắt đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chỉ nghĩ rằng chỉ có chị em mới thực hiện được dịch vụ trên. Quan niệm trên là vô cùng sai lầm. Bởi hiện nay, ngoài nữ giới thì rất nhiều nam giới cũng đang sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, điển hình là xăm mí mắt. Chính vì thế phun xăm mí mắt có thể áp dụng cho cả đối tượng là nam giới. Bạn không cần băn khoăn về xăm mí mắt cho nam có được không?

Ngoài băn khoăn xăm mí mắt cho nam có được không thì bạn còn thắc mắc về chi phí thực hiện dịch vụ trên tại Thu Cúc. Theo đó, tại Bệnh viện Thu Cúc thì chi phí cụ thể cho dịch vụ phun xăm mí mắt  là 1.000.000 – 1.800.000đ. Trong đó phun 1 mí là 1.000.000đ  và phun cả 2 mí trên dưới là 1.800.000đ. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Thực hiện phun xăm mí mắt tại bệnh viện bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Phương pháp trên giúp nam giới nam tính và hấp dẫn hơn

Phương pháp trên giúp nam giới nam tính và hấp dẫn hơn

Xăm mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm với các thao tác tỉ mỉ, chi tiết và khéo léo. Đặc biệt, các kỹ thuật viên đều là những người có con mắt thẩm mỹ tinh tế. Chính vì thế mà xăm mí mắt đẹp và tự nhiên. Bên cạnh đó, Thu Cúc có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng các công nghệ tối tân. Quy trình thực hiện bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế nên an toàn và không gây nên tình trạng nhiễm trùng da.

Sau khi thực hiện xăm mí mắt tại Thu Cúc thì bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, có điểm nhấn mà lại vô cùng tự nhiên và nam tính. Nếu bạn sở hữu đôi mắt nhỏ thì các kỹ thuật viên sẽ giúp bạn ăn gian phần viền mắt và tạo nên đôi mắt to hơn, cuốn hút hơn. Hơn thế, thực hiện xăm mí mắt tại Thu Cúc sử dụng loại mực có chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ nên bóng đẹp, bền màu và an toàn cho người sử dụng nên bạn có thể yên tâm.

Thu Cúc là địa chỉ xăm mí mắt uy tín, chất lượng và được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Thu Cúc là địa chỉ xăm mí mắt uy tín, chất lượng và được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “xăm mí mắt cho nam có được không và thực hiện xăm mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc thì có chi phí là bao nhiêu”. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc