Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Thêu lông mày ở Thu Cúc có đẹp không?

Thêu lông mày đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thêu lông mày, trong đó Bệnh viện Thu Cúc đang là nơi được nhiều người quan tâm. Vậy thêu lông mày ở Thu Cúc có đẹp không? Thực hiện dịch vụ trên tại đây có an toàn không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé?

Thêu lông mày là gì?
Thêu lông mày là phương pháp làm đẹp được các kỹ thuật viên dùng kim thêu đi thành đường nét thường tinh vi theo dạng sợi của lông mày mà không phun mực lên toàn bộ khung chân mày tạo nên dáng lông mày mềm mại xen lẫn lông mày thật vô cùng tự nhiên. Đây là phương pháp làm đẹp đang được phái nữ vô cùng ưa chuộng.


Lông mày đẹp giúp phái nữ tự tin và cuốn hút hơn

Thêu lông mày giúp tạo dáng lông mày đậm nét mà vẫn giữ được nét tự nhiên. Phương pháp trên đặc biệt thích hợp với những người sở hữu lông mày nhạt màu và thưa thớt. Sau khi thêu lông mày sẽ giúp gương mặt cân đối, hài hòa, có điểm nhấn và cuốn hút hơn.

Thêu lông mày ở Thu Cúc có đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên giỏi

Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện thêu lông mày nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng. Mặc dù chỉ là dịch vụ phun xăm đơn giản nhưng bạn cũng nên lựa chọn cho mình địa chỉ thực hiện uy tín để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn, tránh trường hợp lông mày không cân, không đều màu hay viêm nhiễm,…

Thêu lông mày Thu Cúc đang là địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Tại đây, đội ngũ chuyên viên và kỹ thuật viên thực hiện thêu lông mày đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tinh tế và kéo khéo, tỉ mỉ trong quá trình thực hiện. Thêm vào đó quy trình thực hiện bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế nên không không nên tình trạng nhiễm trùng, an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.



Thêu lông mày ở Thu Cúc có đẹp không đang là thắc mắc của nhiều người

Thêu lông mày tại Thu Cúc có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại

Nhiều người còn băn khoăn thêu lông mày tại thẩm mỹ viện Thu Cúc có đẹp không, có an toàn không,… Theo đó, ngoài đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao thì đây còn là địa chỉ có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và các công nghệ tối tân. Những dụng cụ dùng để thực hiện thêu mày đều được khử trùng trước khi thực hiện nên an toàn. Bên cạnh đó, bệnh viện thường xuyên cập nhật các công nghệ chuẩn Hàn giúp tạo dáng lông mày đẹp và hợp mốt hơn.


Thêu lông mày tại Thu Cúc đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn

Thu Cúc sử dụng loại mực thêu có chất lượng cao

Thêu lông mày tại thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng loại mực được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ nên có chất lượng cao. Loại mực trên đã qua kiểm định chặt chẽ và được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đây là loại mực bóng đẹp và có độ bền màu cao. Vì thế thực hiện thêu lông mày ở Thu Cúc không những đẹp mà còn giữ được màu trong thời gian khá lâu. Sau khi thêu lông mày, bạn sẽ sở hữu cặp lông mày đậm nét, cân đối, hài hòa với gương mặt cũng như màu tóc, màu da và tôn lên những đường nét trên gương mặt.



Sau khi thêu lông mày bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đẹp và cuốn hút
(Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)
Hơn thế, Thu Cúc là một trong số ít những bệnh viện tư nhân được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Đây chính là địa chỉ thêu lông mày uy tín, an toàn và đẹp. Đặc biệt, Bệnh viện Thu Cúc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Vì thế, đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu thêu lông mày hay còn bất cứ băn khoăn gì về dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên viên tư vấn rõ hơn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc