Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Nhấn mí ở Hồ Chí Minh đẹp tự nhiên

Thu Cúc được đánh giá là địa chỉ nhấn mí ở Hồ Chí Minh tự nhiên, đẹp và an toàn. Đây chính là giải pháp cho đôi mắt to trong như búp bê.

Sau bấm mí Babi Eyes Mai đẹp và có hồn ở mọi góc nhìn.

Sở hữu đôi mắt to tròn như búp bê là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, trong thực tế không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt như thế. Một số người có mắt nhỏ, mắt một mí,mí lót, mí ẩn, đường mí không rõ ràng. Với đôi mắt như vậy ảnh hưởng khá lớn đến tính thẩm mỹ của gương mặt, khiến gương mặt không rạng ngời, tươi trẻ và thiếu sức sống.

Nhấn mí là cách hiệu quả để sở hữu đôi mắt to tròn như búp bê
Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng phát phát có thể khắc phục hoàn toàn các nhược điểm về đôi mắt. Trong đó nhấn mí là một phương pháp thẩm mỹ khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót, mí ẩn… Với các thao tác chuyên môn sẽ tạo ra đường nếp gấp mí mắt mới giúp tạo cảm giác cho đôi mắt to tròn, rạng rỡ và tươi trẻ, đầy sức sống. Đây là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay.

Phương pháp nhấn mí vốn là phương pháp thẩm mỹ ra đời từ đất nước Kim Chi –  một nước phát triển về phẫu thuật thẩm mỹ. Dựa trên cấu tạo tự nhiên của đường gấp mí mắt trên, các bác sĩ nghiên cứu và thực hiện phương pháp mô phỏng đường mí mắt mới. Để thực hiện bác sĩ chỉ cần sử dụng chỉ thẩm mỹ luồn qua 3 đến 5 điểm (được xác định từ trước trên mí mắt trên) đến sát hoặc xuyên qua sụn cơ mí. Sợi chỉ được cố định sẽ tạo ra nếp gấp mí mắt mới.
Mai vô cùng hài lòng vì kết quả sau bấm mí. Đồng thời, cả quá trình làm đẹp cũng chỉ mất có 15-20 phút, sau đó cô có thể về luôn mà không cần nghỉ dưỡng tại Bệnh viện.

Thu Cúc đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi thực hiện nhấn mí thành công
Xét về mặt chuyên môn, đây là kĩ thuật đơn giản, hạn chế được các xâm lấn, tổn thương nên khá an toàn. Tuy nhiên, không phải bác sĩ nào, địa chỉ thẩm mỹ nào cũng thực hiện nhấn mí an toàn, hiệu quả và đem lại kết quả thẩm mỹ cao. Do đó, trước khi thực hiện nhấn mí mắt, các bạn cần lựa chọn địa chỉ nhấn mí uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ tinh tế. Đây là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của đường mí mới.
 Bệnh viện Thu Cúc hợp tác với tập đoàn V Plastic – Một tập đoàn thẩm mỹ lớn của Hàn Quốc để học hỏi và chuyển giao phương pháp nhấn mí về Việt Nam, giúp đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các bạn trẻ Việt. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm và nhiệt tình, bên cạnh đó, bệnh viện có đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị y tế, công nghệ hiện đại đáp ứng phẫu thuật thẩm mỹ an toàn nên Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ nhấn mí đẹp, an toàn và tự nhiên.

Nhấn mí Thu Cúc được đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ và tính an toàn
Nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp của người dân Sài thành và khu vực phía Nam, hiện Bệnh viện Thu Cúc đã mở cơ sở thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau thời gian hoạt động và đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng tại đây, Thu Cúc được đánh giá là địa chỉ nhấn mí ở Hồ Chí Minh tự nhiên, đẹp, an toàn. Đây chính là giải pháp cho đôi mắt to tròn như búp bê cho các bạn trẻ khu vực Sài Gòn và các tỉnh lân cận.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc