Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Thêu lông mày có sưng không?

Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực hiện thêu lông mày để nhìn mặt có nét hơn. Thế nhưng em còn đang băn khoăn vài vấn đề xung quanh dịch vụ trên. Em muốn hỏi thêu lông mày có sưng không và chi phí thực hiện tại Thu Cúc là bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Thục Chi, 28 tuổi, Hà Nội)

thêu lông mày có sưng không

Lông mày nhạt màu khiến phái nữ kém thu hơn

Thục Chi thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm tư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “thêu lông mày có sưng không và chi phí thực hiện tại Thu Cúc là bao nhiêu tiền” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thêu lông mày là một trong những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ có tốc độ phát triển mạnh mẽ và được nhiều người ưa chuộng. Đây là phương pháp được các kỹ thuật viên sử dụng kim thêu đi thành đường nét thường tinh vi hơn, đi theo dạng sợi của lông mày mà không phun mực lên toàn bộ khung chân mày để tạo dáng lông mày xen lẫn lông mày thật rất tự nhiên. Phương pháp trên đặc biệt thích hợp với những người có dáng mày nhạt màu, thưa thớt hoặc những người muốn thay đổi kiểu dáng lông mày đẹp mà lại tạo nên điểm nhấn cho gương mặt.

Thêu lông mày tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao

Thêu lông mày tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao

Trước tiên, với băn khoăn của bạn về “thêu lông mày có sưng không?”. Đây cũng là băn khoăn của nhiều người và là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được. Theo đó, thêu lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế với các thao tác tỉ mỉ, chi tiết, khéo léo. Thu Cúc còn có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng các công nghệ tối tân. Chính vì thế mà thêu lông mày đạt hiệu quả cao, an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn, không đau rát và sưng nề. Tuy nhiên, một số trường hợp do cơ địa dễ sưng thì sau thêu lông mày có bị sưng nhẹ nhưng tình trạng trên sẽ nhanh chóng chấm dứt.

Tiếp đến, với băn khoăn của bạn về “chi phí thực hiện tại Thu Cúc là bao nhiêu tiền?” thì cụ thể thêu lông mày là 1,8 triệu đồng và thêu sau nâng cung mày là 2,7 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được nhiều người vô cùng hài lòng. Sau khi thêu lông mày thì tình trạng lông mày thưa thớt, nhạt màu của bạn sẽ được khắc phục và dáng lông mày đậm nét, tự nhiên, cân đối và hài hòa với gương mặt. Thực hiện thêu lông mày tại Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

Sau khi thêu lông mày bạn sẽ sở hữu cặp lông mày đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với gương mặt (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Sau khi thêu lông mày bạn sẽ sở hữu cặp lông mày đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với gương mặt
(Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “thêu lông mày có sưng không và chi phí thực hiện tại Thu Cúc là bao nhiêu tiền”. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96, hotline : 0964 080 999 – 0904 744 999 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên viên tư vấn rõ hơn.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc