Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Đọ đôi mắt đẹp miễn chê của sao Việt – Hàn

Đôi mắt đẹp giúp phái nữ nổi bật và cuốn hút hơn. Chính nhờ đôi mắt đẹp mà hàng loạt sao Việt và sao Hàn đã ghi dấu ấn khiến công chúng ngày càng mê mẩn. Cùng độ đôi mắt đẹp miễn chê của các sao Việt – Hàn để thấy sức hút của họ nhé.

1. Hoa hậu Thu Thảo – Hoa hậu Kim Yu Mi

đôi mắt đẹp miễn chê

Hoa hậu Thu Thảo sở hữu gương mặt hoàn hảo cùng đôi mắt đẹp hút hồn

Thu Thảo đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc vô cùng xinh đẹp cùng đời sống sạch scandal nên nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Hoa hậu Thu Thảo được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” cũng bởi nhan sắc thoát tục và trong sáng, thánh thiện. Thế nhưng nhiều người cho rằng chính đôi mắt mới là nét đẹp nhất trên gương mặt cô nàng và làm nên điểm nhấn ấn tượng giúp cô nàng luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Có thể nói Hoa hậu Thu Thảo là một trong những sao Việt sở hữu đôi mắt bồ câu sáng long lanh và đẹp nhất trong showbiz Việt.

đôi mắt đẹp miễn chê của hoa hậu kim yu mi

Hoa hậu Kim Yu Mi gây ấn tượng với đôi mắt sáng đẹp

Hoa hậu Kim Yu Mi lại là một trong những nàng Hoa hậu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô nàng sở hữu vóc dáng đẹp cùng khuôn mặt hoàn hảo. Đặc biệt Kim Yu Mi gây ấn tượng với đôi mắt sáng đẹp và cuốn hút. Tuy nhiên, cũng bởi đôi mắt đẹp này mà nhiều người đặt ra nghi vấn cô nàng đã thực hiện thẩm mỹ mắt để có được vẻ đẹp ấn tượng như hiện tại. Mọi nghi vấn trên chưa có lời giải nhưng không ai có thể phủ nhận cô nàng là một trong những sao Hàn sở hữu đôi mắt đẹp của Kbiz.

2. Hoàng Thùy Linh – Kang Min Kyung

Hoàng Thùy Linh sở hữu đôi mắt đẹp miễn chê

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh sở hữu đôi mắt to tròn khiến nhiều người mê đắm

Hoàng Thùy Linh là một trong những sao Việt được biết đến với vai trò diễn viên – ca sĩ. Thế nhưng hiện tại cô nàng đang ghi dấu ấn với vai trò ca sĩ thông qua nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng cao và được đông đảo công chúng đón nhận. Cô nàng không chỉ sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và quyến rũ và chính đôi mắt to tròn và sáng long lanh đã tạo nên điểm nhấn giúp cô nàng xinh đẹp và cuốn hút hơn. Hoàng Thùy Linh có thể nói là một trong những sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất V-pop.

Kang Min Kyung sở hữu đôi mắt đẹp miễn chê

Kang Min Kyung sở hữu gương mặt trong sáng và đôi mắt to tròn, long lanh và thu hút

Kang Min Kyung cũng là một trong những sao nữ nổi danh ở lĩnh vực âm nhạc. Cô nàng trở thành thần tượng K-pop được nhiều người yêu mến, trong đó có không ít khán giả Việt. Nữ ca sĩ không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật mà cô nàng gây ấn tượng và tỏa sáng mỗi khi xuất hiện nhờ đôi mắt to tròn và cuốn hút và đẹp miễn chê. Đôi mắt đẹp tạo nên sự cân đối, hài hòa và tôn lên những đường nét trên gương mặt cô nàng.

3. Tăng Thanh Hà – Park Min Young

Tăng Thanh Hà sở hữu đôi mắt đẹp miễn chê

Tăng Thanh Hà là một trong những sao Việt sở hữu đôi mắt sáng đẹp và cuốn hút

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là ngọc nữ của màn ảnh Việt. Cô nàng tham gia và gây dấu ấn trong nhiều bộ phim như: Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc,… không những thế cô còn tham gia hàng loạt các quảng cáo lớn nhỏ nhờ nhan sắc nổi bật và ấn tượng. Nữ diễn viên không chỉ sở hữu cặp lông mày đậm nét, làn da đẹp, nụ cười tươi mà còn đôi mắt sáng long lanh. Chính đôi mắt là điểm đẹp nhất trên gương mặt và giúp nữ diễn viên thể hiện cảm xúc tốt trong hàng loạt các vai diễn. Hơn thế đôi mắt đẹp miễn chê giúp Tăng Thanh Hà luôn thu hút sự chú ý của công chúng mỗi khi cô xuất hiện.

Park Min Young sở hữu đôi mắt đẹp miễn chê

Park Min Young khiến công chúng ngất ngây bởi đôi mắt đẹp sau nghi vấn thẩm mỹ mắt

Park Min Young lại là một trong những sao Hàn nổi lên trong hàng loạt các bộ phim Drama. Cô nàng ghi dấu ấn trong Thợ săn thành phố, Gia đình là số 1, Danh y vượt thời gian, Ký ức,… Nhờ có gương mặt đẹp mà cô nàng luôn xuất hiện rạng rỡ. Đặc biệt, cô nàng sở hữu đôi mắt đẹp miễn chê khiến nhiều người phải ghen tỵ. Tuy vướng phải nghi vấn về thẩm mỹ, trong đó có bấm mí mắt nhưng không ai có thể phủ nhận hiện tại cô nàng vô cùng thu hút nhờ đôi mắt đẹp.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc