Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Trào lưu làm đẹp “hot” mùa thu đông: phun mí mở tròng mắt

Phun mí mở tròng mắt hiện đang được coi là một trong những trào lưu làm đẹp được nhiều chị em hưởng ứng nhất bởi độ an toàn, nhanh chóng cùng vẻ đẹp sắc sảo quyến rũ mà nó mang lại.

Phương pháp thẩm mỹ phun mí mở tròng mắt

Được chị em biết đến và sử dụng từ rất lâu rồi, nhưng đến khoảng thời gian gần đây công nghệ phun xăm mí mắt truyền thống mới đột phá lên tầm cao mới với kỹ thuật hoàn toàn khác biệt cùng tên gọi “phun mí mở tròng mắt”.

Phun mí mở tròng mắt cho bạn đôi mắt to, sâu thu hút

Phun mí mở tròng mắt cho bạn đôi mắt to, sâu thu hút

Đây là phương pháp phun mí siêu vi sử dụng đầu kim siêu bé để tiến hành phun mí mắt. Chính vì chỉ tác động tới thượng bì của lớp da mà phương pháp này được đánh giá cao bởi tính an toàn và tinh tế trong nét vẽ viền mi mà nó để lại.

Không chỉ thế đây cũng được coi là một phương pháp thẩm mỹ tuyệt vời để bạn được sở hữu một đường phun mi hoàn hảo giúp thần thái của bạn được tôn vinh.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp phun mí mở tròng mắt

Gương mặt sắc nét hơn nhờ phương pháp phun mí mở tròng mắt

Gương mặt sắc nét hơn nhờ phương pháp phun mí mở tròng mắt

So với phương pháp truyền thống, phun mí mở tròng mắt ghi điểm bởi những yếu tố sau:

  • Quá trình thẩm mỹ mí mắt diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn cao, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe và thị giác người được thực hiện.
  • Kết quả sau thẩm mỹ hoàn hảo với đường viền mí mắt tự nhiên, rõ nét khiến khuôn mặt trở nên sắc sảo với đôi mắt đặc biệt hấp dẫn.
  • Hỗ trợ khắc phục một số khuyết điểm ở mắt như mắt nhỏ, lông mi nhạt,…
  • Sử dụng màu mực chất lượng cao nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ và Hàn Quốc đảm bảo màu mực bóng ,rõ, bền màu đồng thời không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
  • Với công nghệ phun mí siêu vi đường kẻ mắt được thực hiện chuẩn đến từng chi tiết tạo cảm giác tự nhiên, thanh lịch cho đôi mắt.

Địa chỉ phun mí mở tròng mắt uy tín

Tại Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp trở thành nơi đi đầu trong việc thực hiệt công nghệ phun mí mở tròng mắt.

Thực hiện phun mí mở tròng mắt ở Thu Cúc bạn sẽ được tiến hành theo quy trình chuẩn được bộ Y tế cấp phép với các bước cơ bản: thăm khám, tư vấn – gây tê – phun xăm mí mắt – chăm sóc sau thẩm mỹ. Bạn sẽ hài lòng với đôi mắt tròn to tự nhiên sau khi phun mí mắt chỉ sau thời gian ngắn thực hiện.

Phun mí mở tròng mắt mang tới cho bạn vẻ đẹp tự nhiên

Phun mí mở tròng mắt mang tới cho bạn vẻ đẹp tự nhiên

Tuy nhiên để đạt được kết quả mỹ mãn nhất bạn cũng nên áp dụng đầy đủ mọi lời căn dặn của các kỹ thuật viên sau khi thực hiện phun mí.

Là một phương pháp làm đẹp an toàn cao, phun mí mở tròng mắt thực sự đáng cho bạn thử bởi nó không chỉ đem lại vẻ đẹp hút hồn cho đôi mắt bạn mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian trang điểm để làm những việc ý nghĩa hơn mỗi ngày.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc