Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Phun lông mày ở đâu đẹp

Phun lông mày ở đâu đẹp là điều mà nhiều chị em đang tìm hiểu và tham khỏa trên các diễn đàn và các trang mạng xã hội hiện nay. Nhưng để có thể tìm được một cơ sở thực sự uy tín là điều mà nhiều người cảm  thấy khó khan trong việc lựa chọn điều đó bỏi có rất nhiều các cơ sở mọc lên hiện khiến bạn bị loạn thông tin ban đầy bạn nên cẩn thận để tránh chọn phải một cơ sở kém uy tín nhé.


Cặp mày ít sợi, nhạt màu chính là “đối tượng” khiến cho gương mặt bị “lu mờ, nhạt nhẽo”, đôi mắt hai mí cũng chính vì thế mà mất đi vẻ cuốn hút vốn có. Chính vì thế làm cách nào để hàng lông mày rậm hơn, đường nét hài hòa với tổng thể gương mặt là vấn đề nhiều người quan tâm. Không chỉ chị em phụ nữ mà ngay cả đấng mày râu cũng muốn sở hữu một hàng chân mày đẹp cho gương mặt thêm nổi bật nét nam tính và cuốn hút của mìn

Cách làm rậm lông mày bằng việc trang điểm
Cách làm lông mày rậm hơn bằng việc trang điểm là cách khắc phục tạm thời giúp tạo lại kiểu dáng và màu sắc chân mày giúp gương mặt trở nên thanh tú, tạo được điểm nhấn và sức hút cho đôi mắt. Phương pháp này đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ và có đôi mắt thẩm mỹ tinh tế mới có thể tự vẽ cho mình cặp lông mày rậm, đường nét thanh mảnh. Bên cạnh đó, nhiều người không đủ tự tin và lo lắng mình sẽ biến hàng chân mày trở thành “thảm họa” thì nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia trang điểm. Giải pháp này hơi tốn kém và thường áp dụng mỗi khi chị em đến những sự kiện, buổi tiệc quan trọng.

Nếu bạn có một hàng chân mày rậm hơn mức cần thiết, nó làm cho gương mặt của bạn không còn tự nhiên, hoặc lêch tông so với các bộ phận còn lại. Hay đơn giản, không chỉ cải thiện sắc đẹp, bạn cần sửa lông mày để cải thiện tướng số thì bạn có thể sử dụng các dịch vụ phun lông mày tại các hệ thống TMV tại Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân và chưa biết sử dụng dịch vụ phun thêu lông mày nào thì bạn có thể tham khảo dịch vụ phun mày tán bột tại hệ thống TMV Thu Cúc của chúng tôi. Với hơn 18 năm kinh nghiệm, cùng 8 chi nhánh trên toàn quốc, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho bạn một hàng chân mày đẹp tự nhiên nhất

Hơn nữa ngoài các chị em ra thì dịch vụ bấm mí nam giới cũng được rất nhiều các chị em quan tam tới bởi không chỉ chị em mới có nhu cầu làm đẹp. Các anh chàng cũng có nhu cầu làm đẹp rất lơn hoặc không may sở hữu một đôi mắt không được đẹp nên muốn có được một đôi mắt đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất. Bạn hãy nên tìm hiểu điều đó nhé.

Sau khi hoàn tất khâu tư vấn, nếu khách hàng đồng ý thực hiện nhấn mí sẽ được thăm khám qua về tình trạng sức khỏe, tiếp đến là làm sạch da, bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí nhấn mí phù hợp với từng khách hàng, sau đó tiến hành sát trùng vùng mắt và gây tê cục bộ để quá trình diễn ra nhẹ nhàng và giúp khách hàng được thoải mái nhất trong quá trình làm đẹp. Tại vị trí đã đánh dấu trước đó, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ để luồn liên tục dưới lớp sụn mi và tạo liên kết chắc chắn giữa da mi và cơ nâng mi theo đường mí được xác định sẵn.

Tại Viện thẩm mỹ Thu Cúc khách hàng sẽ được nhấn mí bằng dụng cụ chuyên biệt giúp đường chỉ đi một cách chuẩn xác đến từng millimet, đây là điểm khác biệt so với các kỹ thuật nhấn mí cũ.

CHĂM SÓC SAU KHI NHẤN MÍ MẮT ĐẸP

Tuy nhấn mí là tiểu phẫu đơn giản, không thực hiện phẫu thuật bóc tách, nhưng để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt và rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng bạn cần thực hiện theo một vào lưu ý nhỏ dưới đây:
– Nên đeo kính để bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời, bụi bẩn và các tác nhân gây hại khác.
– Không nên trang điểm trong khoảng thời gian đầu sau phẫu thuật.
– Hạn chế tiếp xúc với các thiết bị điện tử, tivi, máy tính…hãy để cho mắt được thư giãn.
– Để giúp giảm sưng bầm bạn có thể dùng trứng gà ấm lăn quanh vùng mắt để chóng tan bầm.


0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc