Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Bí mật đến từ đôi mắt mang thương hiệu Song Hye Kyo

Nhắc đến Song Hye Kyo chắn chắn ai trong chúng ta cũng liên tưởng đến 4 chữ “đẹp từ trong trứng”. Thế mới biết vị trí nhan sắc của cô nàng trong lòng cộng đồng fan quốc tế to lớn thế nào. Nhưng bạn có biết, đôi mắt to tròn long lanh gắn liền với thương hiệu Song Hye Kyo lại có những bí mật chưa từng được tiết lộ không? Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí mật này nhé!

Song Hye Kyo với công cuộc dưỡng mắt

Với những bí kíp chăm sóc riêng, Song Hye Kyo luôn đẹp xuất sắc với đôi mắt không dấu vết thời gian

Với những bí kíp chăm sóc riêng, Song Hye Kyo luôn đẹp xuất sắc với đôi mắt không dấu vết thời gian

Người ta vẫn luôn nghĩ, cô được ông trời ưu ái khi sở hữu một nhan sắc không tuổi với đôi mắt quên tháng năm, dù bước qua độ tuổi U30 nhưng khóe mắt không một vết nhăn, ánh mắt tươi trẻ tự nhiên không chùng xệ. Thế nhưng, theo tiết lộ từ chính chủ, thì không có gì là tự nhiên cả bởi cô rất chú trọng chăm sóc vùng da nhạy cảm này. Thông thường các bước chăm sóc của cô sẽ bao gồm 3 bước:

  • Đắp mặt nạ mật ong, trứng gà do da ( bao gồm cả da vùng khóe mắt) để cung cấp độ ẩm sâu, chống lão hóa, ngừa nếp nhăn đồng thời dưỡng da trắng mịn.
  • Không dùng nước có gas, thức ăn nhanh – những thứ hủy hoại làn da mịn màng, gọi sự lão hóa đến.
  • Trang điểm phong cách nhẹ nhàng, mứt thường dùng màu nhẹ, trung tính như hồng cam, kẹp mi và kẻ mắt, mascara.

Một sự chăm sóc tỉ mỉ sẽ dưỡng cho đôi mắt căng mịn tự nhiên, khỏe mạnh chống lại thời gian, song, để có đôi mắt đẹp to tròn hoàn mỹ như hiện tại thì Song Hye Kyo được đồn đoán là có nhờ phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt.

Sự thay đổi nhan sắc trước và sau khi Song Hye Kyo cắt mí

Dù mỹ nhân họ Song chưa từng khẳng định nhưng nghi án cắt mí mắt của cô rộ lên khá nhiều từ khoảng thời gian đóng phim Full House. Cùng ngắm nhìn để thấy sự thay đổi đáng ngạc nhiên của nhan sắc nữ diễn viên này trước và sau khi cắt mí nhé.

Qúa trình thay đổi nhan sắc theo thời gian của mỹ nhân họ Song

Qúa trình thay đổi nhan sắc theo thời gian của mỹ nhân họ Song

Nếu trong quá khứ nhan sắc cô gây ấn tượng bởi vẻ tự nhiên với đôi mắt híp cười bắt đầu có những dấu hiệu của sụp mí nhẹ thì ngày nay với công cuộc cắt mí, cô đã được khắc phục toàn bộ các khuyết điểm trên, khiến cho vẻ đẹp càng thêm mặn mà, hoàn mỹ đến từng chi tiết:

Sau khi cắt mí trông cô trẻ trung hơn rất nhiều

Sau khi cắt mí trông cô trẻ trung hơn rất nhiều

Mặc dù chỉ là sự chỉnh sửa rất nhỏ đến từ đôi mắt, nhưng có thể thấy nhan sắc tổng hòa và thần thái của cô hoàn toàn thay đổi. Nếu trước đây là sự đáng yêu, dễ thương thì một đôi mắt rõ nếp mí, to tròn lại làm nên sự quyến rũ, gợi cảm đến từ sâu trong đôi mắt:

Với đôi mắt to tròn Song Hye Kyo quyến rũ ánh nhìn người đối diện

Với đôi mắt to tròn Song Hye Kyo quyến rũ ánh nhìn người đối diện

Nói không ngoa thì đôi mắt mang thương hiệu Song Hye Kyo chính là một trong những đặc điểm làm nên nhan sắc đặc biệt nổi bật của cô, cũng là sức hút không thể cưỡng lại mỗi khi chúng ta ngắm nhìn. Nhan sắc có thể đã được “dao kéo” tu bổ đi ít nhiều, nhưng ta nhận ra mỹ nhân Song không hề lạm dụng nó, phương pháp cắt mí chỉ giúp cô khắc phục được những khuyết điểm nhỏ mà không thể nào giúp cô có được ánh nhìn nóng bỏng xuất phát từ nhiệt huyết trong công việc hay sự tự tin toát ra từ thần thái của “đệ nhất mỹ nhân” này. Chính những lý do này, mà dù không ít lần dân mạng lục lọi và soi mói được những khoảnh khắc khác biệt nhan sắc của đôi mắt nhằm chứng minh “mỹ nhân từ trứng nước” này đã sử dụng dao kéo nhưng cũng không thể làm chao đảo được vị trí của cô trong lòng fan hâm mộ.

Rõ ràng, một nhan sắc đẹp là một nhan sắc toát lên vẻ tự nhiên, một đôi mắt đẹp là đôi mắt trẻ trung đầy sức sống và sự tự tin. Đó cũng chính là những bí mật làm nên sự bền vững của nhan sắc thương hiệu Song Hye Kyo suốt bao năm qua đồng thời cũng là những lý do mà cộng đồng fan yêu mến cô gái giản dị này đến thế.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc