Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Cắt mí mắt sau bao lâu thì lành và hết sưng?

Vấn đề hậu phẫu luôn là đề tài sôi nổi trên các diễn đàn Eva trong đó hậu cắt mí mắt được quan tâm hơn cả bởi những biểu hiện sưng nề sau đó của nó khiến rất nhiều chị em chưa có kinh nghiệm hoang mang. Vậy cắt mí mắt sau bao lâu thì lành và hết sưng?

Cắt mí mắt là gì?

Sau khi trải qua giai đoạn sưng nhẹ, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí tự nhiên, long lanh. (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ có sự khác nhau phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Sau khi trải qua giai đoạn sưng nhẹ, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí tự nhiên, long lanh. (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ có sự khác nhau phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Đây là một tiểu phẫu đơn giản được ứng dụng rộng rãi trong công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Ở đó, các bác sỹ sẽ tiến hành cắt mí và loại bỏ bọng mỡ thừa rên mắt bằng laser không hề gây đau nhức hoặc xâm lấn với độ an toàn cao. Chính vì đặc điểm này mà ưu biệt của kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đại mang đến là  hiệu quả cao, nhanh chóng đồng thời hạn chế tối đa quá trình hồi phục hậu phẫu so với kỹ thuật cắt mí rạch đường dài truyền thống.

Hiện tượng sưng sau cắt mí mắt

Hiện tượng sưng nhẹ sau cắt mí là bình thường, bạn không cần quá lo lắng

Hiện tượng sưng nhẹ sau cắt mí là bình thường, bạn không cần quá lo lắng

Tuy người thực hiện cắt mí sẽ có hiện tượng sưng nề nhẹ ở mắt song điều này là hoàn toàn bình thường. Vì vậy nếu gặp triệu chứng này thì bạn không cần quá lo lắng bởi vì cắt mí mắt chỉ mất từ 10 đến 15 ngày để hoàn toàn ổn định trong đó từ 3 đến 7 ngày mí mắt đã lành và hết sưng. Qúa trình phục hồi của mắt ngoài ảnh hưởng của tay nghề bác sĩ, sự chăm sóc sau phẫu cũng bị ảnh hưởng và có chút khác biệt tùy theo cơ địa từng người.

Lưu ý để cắt mí mắt nhanh lành và hết sưng

Bạn hãy đảm bảo tuân thủ đầy đủ chỉ dẫn về  chăm sóc và  thăm khám được các bác sĩ chỉ định:

  • Về chăm sóc: Những ngày đầu (2 ngày) sau cắt mí hãy chườm đá cho vết thương, những ngày sau đó chuyển sang chườm ấm. Đủ 5 ngày bạn có thể tới các trung tâm y tế để cắt chỉ. Việc chăm sóc hãy đảm bảo rằng mắt của bạn sẽ được vệ sinh thường xuyên bằng nước muối sinh lý và băng gạc y tế tiệt trùng. Hãy tiến hành tra mỡ kháng sinh lên vị trí phẫu thuật để mắt nhanh chóng phục hồi đồng thời tiến hành uống thuốc và thăm khám theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
Một trung tâm thẩm mỹ uy tín sẽ đảm bảo cho kết quả hoàn mỹ, an toàn.

Một trung tâm thẩm mỹ uy tín sẽ đảm bảo cho kết quả hoàn mỹ, an toàn.

  • Kiêng: Hãy đảm bảo không thực hiện các hoạt động mạnh có khả năng dẫn đến va chạm tới mắt. Hạn chế ra nắng, tiếp xúc với ánh mặt trời cũng như ánh sáng tới từ tivi, máy tính. Khói bụi sẽ gây viêm nhiễm vết thương vì vậy nếu bắt buộc phải ra đường thì nên sử dụng kính để bảo vệ mắt. Kiêng những thức ăn gây viêm như gà, xôi,…cũng là biện pháp giúp mắt mau lành.

Mắt cần thời gian và sự chăm sóc tốt để mau hồi phục, tuy nhiên thực hiện kỹ thuật cắt mí tại một trung tâm uy tín với đội ngũ các bác sĩ tay nghề cao sẽ đem đến cho bạn kết quả hoàn hảo nhất với thời gian phục hồi sau phẫu hạn chế nhất. Nếu mong muốn tìm một cơ sở như thế, hãy đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được thăm khám và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế. Áp dụng công nghệ cắt mí chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc việc cắt mí ở Thu Cúc nhanh chóng, hiệu quả thẩm mỹ cao không tốn thời gian phục hồi sau hậu phẫu.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc