Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Địa chỉ cắt mí mắt ở sài gòn

Địa chỉ cắt mí mắt ở sài gòn có khó để có thể tìm kiếm không khi mà ngày càng có nhiều thẩm mỹ mọc lên như hiện nay. Khi mà các người đẹp dao kéo ngày càng xuất hiện nhiều và có không ít trong số đó đã nổi tiếng lên sau khi thẩm mỹ. Các cố nàng trong miền nam có một nét đẹp duyên dáng trời cho, một làn da trắng và một khí hậu tuyệt vời, còn bạn thì sao nếu không may bạn không sở hữu một nét đep như thế thì bạn nên làm thế nào  để có thể có được một vẻ đẹp như thế.



Theo thời gian, với sự tác động của lão hóa khiến cho khuôn mặt của nhiều chị em không còn tươi trẻ đặc biệt là đôi mắt với phần mí có nhiều mỡ và da chùng làm cho khuôn mặt bạn trông già nua và mệt mõi. Vì lí do đó nhiều chị em đã nhờ đến dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt để lấy lại vẻ trẻ trung như thời thanh xuân. Tuy nhiên với nhiều cơ sở thẩm mỹ như hiện nay thì có một điều mà các chị em đều băn khoăn là không biết địa chỉ nào cắt mí mắt đẹp, uy tín ở Sài gòn

Muốn lựa chọn được địa chỉ cắt mí mắt đẹp, uy tín bạn cần tìm hiểu kĩ những vấn đề như đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng có kinh nghiệm hay được đào tạo chuyên sâu không? Công nghệ có tiên tiến không? Hay cơ sở vật chất có đáp ứng được các tiêu chuẩn của bộ y tế hay không?,.. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của các chị em đã thực hiện phẫu thuật tại các cơ sỡ thẩm mỹ đó.

Được Bộ Y tế công nhận và cấp giấy phép hoạt động
Phẫu thuật thẩm mỹ là hoạt động liên quan đến y tế, sức khỏe con người được Bộ Y tế giám sát, quản lý, công nhận và chứng nhận hợp pháp. Theo dõi trên trang thông tin điện tử của Bộ Y tế, khách hàng sẽ biết danh sách bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ được công nhận và cấp giấy phép hoạt động. Không khó để khách hàng nhận ra tên tuổi Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc nằm trong số ít danh sách đó.
Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức
Đội ngũ bác sĩ của Thu Cúc được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại bệnh viện Thu Cúc – top 5 bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Theo đó mỗi bác sĩ sẽ tiếp thu chuyên biệt hóa chuyên môn mình phụ trách sau khi được học tổng quát nhằm tạo vững chắc tay nghề, đảm bảo chuyên môn cao. Tại Thu Cúc, mỗi bác sĩ sẽ đảm nhận một chuyên khoa, lĩnh vực cắt mí mắt ở Sài Gòn cũng sẽ được phân công người chuyên biệt hóa đào tạo phụ trách. Có như vậy mới tăng hiệu quả thành công và hạn chế tối đa biến chứng sau phẫu thuật, đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng.

Thu Cúc Sài Gòn cái tên cũng khá nổi tiếng trong khu vực miền nam. Là chi nhanh đầu tiên của bệnh viện Thu Cúc đã có mặt tại khu vực miền nam để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em cũng như các anh chàng có đam mê làm cho mình trở nên hấp dẫn và nam tính hơn trong mắt các chị em.hơn nữa tịa đây đã từng thực hiện rất nhiều các dịch vụ bấm mí mắt nam để cho các anh chàng có một đôi mắt đẹp hoàn hảo và cuốn hút mọi người nhìn.

Nhắc đến thẩm mỹ, mọi người thường nghĩ tới đối tượng là nữ, tuy nhiên, ngày nay xu thế làm đẹp này còn áp dụng cho cả nam giới. Và dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc cho nam được nhiều người quan tâm nhất.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bấm mí Hàn Quốc sẽ giúp các bạn nam sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, kết quả duy trì lâu dài đồng thời còn có thể chữa sụp mí mắt hiệu quả.
Bấm mí mắt Hàn Quốc chỉ là một thủ thuật đơn giản không hề phải phẫu thuật, bóc tách hay cắt rạch. Bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ luồn liên tục ngay giữa các điểm nhấn đã được định sẵn nhằm có định chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài.

Ba ngày đầu sau phẫu thuật, đôi mắt có thể sẽ bị sưng nề nhẹ. Bạn cần chườm đá cũng như giữ vệ sinh cho đôi mắt, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hay ngồi nhiều giờ liền trước máy tính để đôi mắt có thể phục hồi nhanh nhất. Sau 1 tuần, mắt sẽ trở về trạng thái ban đầu và lúc này bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí với nếp mí tự nhiên mà không hề nhận ra được dấu hiệu của thẩm mỹ.
Các bạn nữ nghĩ thế nào về điều này? Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với khá nhiều bạn nữ và đa số các bạn đều ủng hộ quan điểm này.



0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc