Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Bóc trần bí mật “vẻ đẹp quên tuổi” của Kim Nam Joo

Nổi lên là một trong “Tứ đại hoa đán” tài sắc trời sinh của xứ sở kim chi nhưng Kim Nam Joo – mỹ nhân được tung hô sở hữu “vẻ đẹp quên tuổi” gần đây lại bị bóc trần bởi những tấm ảnh “đào mộ” từ quá khứ.

Mặc dù chưa từng công khai đã tiến hành những dịch vụ chỉnh hình gì nhưng ai cũng nhận ra Kim Nam Joo đã cắt mí thẩm mỹ để đôi mắt trở nên to tròn linh động, góp phần làm các nét đẹp sẵn có trên khuôn mặt bừng sáng.

Quay ngược lại quá khứ, khi mới vào nghề nhan sắc của Kim Nam Joo thực sự chỉ ở mức “thường thường bậc trung” với đôi mắt nhỏ ti hí, lông mi ngắn và mờ khiến tổng thể khuôn mặt thiếu hẳn đi sự thanh thoát nên có của một mỹ nhân. Không chỉ thế, đôi mắt cô còn bị sụp mí khiến cho cái nhìn trở nên thiếu thiện cảm, đôi mắt lờ đờ mệt mỏi :

Nhan sắc của Nam Kim Joo thay đổi rõ nhất từ đôi mắt.

Nhan sắc của Kim Nam Joo thay đổi rõ nhất từ đôi mắt.

Mặc dù quãng thời gian tiếp theo, cô đã tận dụng make-up che khuyết điểm đôi mắt khá chuẩn nhưng đôi mắt lai chuyển sang sắc lẹm:

Kim Nam Joo

Với đôi mắt nhỏ dù cố gắng make-up che đi nhưng vẫn đem lại cảm giác nặng nề không tự nhiên

Trong một góc ảnh khác đôi mắt Nam Kim Joo không chỉ nhỏ mà còn không đều nhau.

Trong một góc ảnh khác đôi mắt Kim Nam Joo không chỉ nhỏ mà còn không đều nhau.

Thế như, sự thần kỳ của thẩm mỹ mắt là khái niệm chuẩn xác nhất để đánh giá về sự thay đổi trong những bức ảnh sau này của cô: đôi mắt to, rõ mí đem đến vẻ đẹp linh động tự nhiên đầy sức sống.

Nam Kim Joo đẹp sắc xảo với đôi mắt to tròn sâu hút hồn

Kim Nam Joo đẹp sắc xảo với đôi mắt to tròn sâu hút hồn

Hình ảnh trước và sau cắt mí  của Kim Nam Joo khiến người ta có cảm giác đang quan sát hai người không chút liên quan:

Sau khi thẩm mỹ mắt thần thái Nam Kim Joo trở nên sang trọng hơn hẳn

Sau khi thẩm mỹ mắt thần thái Kim Nam Joo trở nên sang trọng hơn hẳn

Rõ ràng ca thẩm mỹ cắt mí của Kim Nam Joo đã quá thành công khi khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm gây bất lợi cho nhan sắc của cô: mí sụp, mắt nhỏ mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên theo thời gian đồng thời khiến cô trở nên trẻ hơn trước hàng chục tuổi:

Mặc dù đã ngoài 43 nhưng cô vẫn sở hữu vẻ đẹp như gái 20

Mặc dù đã ngoài 43 nhưng cô vẫn sở hữu vẻ đẹp như gái 20

Bước sang tuổi ngoài 40, nữ diễn viên gây ngỡ ngàng và thất vọng cho không ít fan khi trở thành một trong những diễn viên gạo cội hiếm hoi của xứ Hàn bị tố đã qua thẩm mỹ để có vẻ đẹp không tuổi như hiện tại. Thế nhưng, những cố gắng hết mình để hoàn thiện bản thân cả trong sự nghiệp và nhan sắc của cô vẫn được fan ghi nhận. Hiện tại với vẻ đẹp tươi trẻ cùng ánh mắt hút hồn Kim Nam Joo đã trở thành biểu tượng của sắc đẹp và tài năng của xứ sở kim chi.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc