Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Bài tập giảm mỡ bụng

Dù là mùa nào trong năm, những bộ trang phục rất khó lên dáng như mong đợi nếu bạn sở hữu vòng 2 “quá khổ”. Do vậy, tập những bài tập giảm mỡ bụng thường xuyên là điều rất cần thiết. Hãy chọn cho mình những cách tập luyện dưới đây để luôn thon thả như ý nhé!

Tập lắc vòng

Bài tập lắc vòng tác động lực trực tiếp giúp đánh tan mỡ bụng

Bài tập lắc vòng tác động lực trực tiếp giúp đánh tan mỡ bụng

Lắc vòng từ lâu đã được coi là một môn thể dục giảm eo rất hiệu quả. Bằng cách nhận biết sức khỏe của bản thân, bạn có thể chọn cho mình mức vòng nặng nhẹ khác nhau sao cho phù hợp nhất. Mỗi ngày, sau khi đã khởi động nóng tất cả các cơ trên toàn thân, bạn hãy thực hiện lắc vòng khoảng 15 phút. Sau khoảng 2-3 tháng liên tục thực hiện như vậy, bạn sẽ thấy mỡ bụng được khắc phục rất đáng kể.

Tập chạy

Chạy bộ mỗi ngày có thể cho bạn eo thon như ý

Chạy bộ mỗi ngày có thể cho bạn eo thon như ý

Môn thể dục chạy bộ tuy vận động chính vào đôi chân nhưng nó cũng đồng thời mang lại hiệu quả lớn trong việc giảm mỡ bụng. Mỗi ngày, bạn hãy dành ra khoảng 30 phút vào buổi sáng sớm hoặc buổi chiều tối chạy bền. Lượng calo tiêu hao dàn trải qua từng bước chạy sẽ giúp bạn có được vóc dáng thanh mảnh và khỏe mạnh rất nhanh chóng.

Tập nhảy dây

Nhảy dây cho bụng phẳng mi nhon

Nhảy dây cho bụng phẳng mi nhon

Nhảy dây cũng là một phương pháp làm tan mỡ bụng rất hiệu quả. Bạn hãy chuẩn bị cho mình một chiếc dây chuyên dụng với chiều dài và độ dày phù hợp. Đầu tiên, để đủ sức bền, bạn phải khởi động thật kĩ cơ tay và cơ chân. Mỗi lần tập , bạn duy trì tập 5 lượt, mỗi lượt 3 phút nhảy với tốc độ nhanh nhất có thể. Đảm bảo mỡ bụng của bạn sẽ giảm một cách bất ngờ.

Tập yoga

Yoga - cách đẹp dáng và khỏe dẻo dai cho bạn

Yoga – cách đẹp dáng và khỏe dẻo dai cho bạn

Tuy động tác rất nhẹ nhàng uyển chuyển nhưng yoga được coi là một môn thể dục tập trung lực rất hiệu quả. Do vậy, tùy vào vùng cơ thể cần được giảm béo, bạn cần chọn bài tập phù hợp. Hãy tới lớp chuyên về yoga tập trước trong khoảng 1 tháng cho quen động tác sau đó bạn có thể tự thực hiện tại nhà mỗi ngày. Kiên trì tập luyện mỗi ngày, bạn sẽ không chỉ có được vòng eo thon thả mà còn có được cơ thể dẻo dai hơn nữa đó.

Tùy thuộc vào năng khiếu và sở thích riêng của mỗi người mà chúng ta có thể chọn một hoặc vài phương pháp nằm lòng cho bản thân. Với những bài tập giảm béo bụng hiêụ quả trên, bạn có thể thực hiện liên tục một bài hoặc thực hiện luân phiên chúng. Lưu ý, hãy giảm chế độ ăn của bản thân (không nạp năng lượng nhiều hơn năng lượng tiêu hao) để quá trình giảm cân đạt hiệu quả cao hơn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc