Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Cắt mỡ thừa ở mắt

Mỡ thừa ở mắt là tình trạng mất thẩm mỹ xảy ra ở rất nhiều người, đặc biệt là các chị em bước vào độ tuổi trung niên. Để giúp bạn có được đôi mắt trẻ trung như mong đợi, Bệnh viện Thu Cúc đã cập nhật phương pháp cắt mỡ thừa ở mắt mang lại hiệu quả.

Cắt mỡ thừa ở mắt là một trong những tiểu phẫu thẩm mỹ mang lại hiệu quả vượt trội đang được khách hàng rất yêu thích. Với phương pháp này, khi đến với Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế đề ra, cùng với sự quan tâm chăm sóc đầy tận tình chu đáo. Vậy mỡ thừa ở mắt gây ảnh hưởng gì? Cắt mỡ mắt hiệu quả ra sao? Quy trình cắt mỡ mắt như thế nào? Dưới đây sẽ là những chia sẻ hữu ích dành cho bạn.

Mắt to đẹp - mong ước chung của phái nữ

Mắt to đẹp – mong ước chung của phái nữ

Mỡ thừa ở mắt gây ảnh hưởng gì?

Khi mỡ thừa tích tụ quá nhiều, lượng mỡ này sẽ làm cho vùng da mỏng manh ở xung quanh mắt của bạn bị dãn ra. Lâu dần, vùng da này sẽ mất dần đi độ săn chắc, thêm vào đó lượng mỡ thừa không có dấu hiệu thuyên giảm, đôi mắt của bạn sẽ sụp xuống trông rất già nua và kém sắc. Ngoài ra, nếu để lâu ngày, mỡ thừa ở mắt còn có thể gây ảnh hưởng đến thị lực, làm hạn chế tầm nhìn của bạn.

Phẫu thuật cắt bọng mỡ - phương pháp mang đến cho bạn đôi mắt hút hồn như ý

Phẫu thuật cắt bọng mỡ – phương pháp mang đến cho bạn đôi mắt hút hồn như ý

Cắt mỡ thừa ở mắt hiệu quả ra sao?

Để khắc phục tình trạng đôi mắt thiếu thần sắc, sụp xuống vì mỡ, cắt mỡ thừa là việc rất cần thiết. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cắt mỡ mắt khác nhau. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng mang lại hiệu quả như mong đợi. Với hệ thống công nghệ y khoa hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế đề ra, Thu Cúc sẽ giúp khắc phục tối đa lượng mỡ trên mắt, loại bỏ da chùng da thừa (nếu có) sau đó khâu thẩm mỹ lại. Kết quả là bạn sẽ có được đôi mắt 2 mí to rõ ràng, cân xứng và phù hợp với các nét trên gương mặt.

Khách hàng sau khi cắt mỡ mí mắt tại Thu Cúc (Lưu ý, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Khách hàng sau khi cắt mỡ mí mắt tại Thu Cúc (Lưu ý, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Quy trình cắt mỡ mí mắt tại Thu Cúc?

Đầu tiên, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp. Dự trên lượng mỡ thừa ở mắt mà các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách phẫu thuật phù hợp nhất. Tiếp đến, bạn sẽ được khám sức khỏe, thử máu và thử phản ứng với thuốc… Khi đã đảm bảo bạn đủ tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe cho phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ, gây tê tại chỗ và phẫu thuật chính. Quy trình này diễn ra rất nhanh gọn, nhẹ nhàng và an toàn. Đặc biệt, dáng mắt sau khi phẫu thuật sẽ khiến bạn rất hài lòng.

Trong tháng 10/2016, Thu Cúc thực hiện chương trình tri ân khách hàng với quy mô lớn. Khi đến cắt mỡ mắt tại Thu Cúc, bạn sẽ được khuyến mãi ngay 20% chi phí dịch vụ. Hãy cùng đến và trải nghiệm để có đôi mắt đẹp như mong đợi ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc