Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Nhấn mí thẩm mỹ có để lại sẹo không?

Mặc dù là phương pháp được rất nhiều người ưa chuộng nhưng một số chị em trước khi nhấn mí vẫn băn khoăn không biết nhấn mí thẩm mỹ có để lại sẹo không. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi nhanh với bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc để làm rõ vấn đề này.
Hiện nay nhấn mí Hàn Quốc đang là trào lưu được rất nhiều bạn trẻ Việt lựa chọn.


PV: Chào bác sĩ. Được biết hiện nay nhấn mí Hàn Quốc đang là trào lưu được rất nhiều bạn trẻ Việt lựa chọn. Xin bác sĩ hãy cho biết đôi điều về kĩ thuật này ạ?
Bác sĩ Thu Cúc (BS): Nhấn mí là một tiểu phẫu đơn giản, bằng dụng cụ chuyên dụng bác sĩ sẽ tạo sự liên kết giữa da và cơ mí mắt hoặc cố định nếp mí với sụn mi mắt qua các điểm đã xác định trước. Theo đó, nhấn mí sẽ đem đến cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, cân xứng và đều đẹp tự nhiên.


PV: Với vị trí thực hiện là ở vùng mắt như vậy thì liệu rằng nhấn mí có sợ sẽ ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe không bác sĩ?
BS: Như đã nói ở trên, nhấn mí chỉ là một tiểu phẫu đơn giản không xâm lấn, không làm tổn thương đến vùng lân cận nên sẽ không gây ảnh hưởng đến thị lực và cũng không gây tác động xấu cho sức khỏe.


PV: Vậy nhấn mí thẩm mỹ có để lại sẹo không ạ?
BS: Vấn đề nhấn mí thẩm mỹ có để lại sẹo không thì còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn của bác sĩ và cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà. Cả 2 yếu tố này đều được Thu Cúc quan tâm và chú trọng nên khách hàng có thể yên tâm là sau nhấn mí đôi mắt sẽ đẹp tự nhiên, không có sẹo và không lộ dấu vết thẩm mỹ.
Đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ sau nhấn mí tại Thu Cúc


PV: Bác sĩ có thể cho biết cụ thể về cách chăm sóc tại nhà như thế nào để không để lại sẹo sau nhấn mí?
BS: Sau nhấn mí, bạn cần phải kiêng không để vùng mắt bị va chạm mạnh làm tổn thương, không ăn các thực phẩm như thịt gà, trứng, đồ nếp, hải sản, rau muống. Tất cả những điều này khách hàng sẽ được điều dưỡng viên Thu Cúc dặn dò cẩn thận trước khi ra về.


PV: Là một chuyên gia trong ngành bác sĩ có lời khuyên gì cho những chị em đang có ý định đi nhấn mí?
BS: Trước khi thực hiện bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào, bao gồm cả nhấn mí, chị em nên tìm hiểu kĩ địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Sau khi thẩm mỹ xong thì cần phải tuân thủ những hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà. Kết hợp cả 2 điều đó thì hiệu quả thẩm mỹ mới đạt được tối ưu.
Lựa chọn nhấn mí tại địa chỉ uy tín để có được đôi mắt khỏe đẹp.
PV: Vâng. Cảm ơn bác sĩ về những chia sẻ hữu ích liên quan đến vấn đề nhấn mí thẩm mỹ có để lại sẹo không. Chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc