Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Cách giảm mỡ bụng cho nam

Mỡ bụng không chỉ là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với các Eva mà ngay cả với nam giới, việc sở hữu những ngấn mỡ cũng khiến họ vô cùng tự ti. Vậy cách giảm mỡ bụng cho nam như thế nào thì hiệu quả? Hãy cùng tham khảo ngay bài hướng dẫn dưới đây.

Để giảm mỡ bụng cho nam, cũng giống như đối với nữ giới, ngoài việc điều chỉnh lại chế độ ăn uống sao cho thật khoa học, tránh ăn các món quá nhiều chất béo và tránh xa bia rượu càng nhiều càng tốt thì tập thể dục là điều không thể thiếu. Ba bài tập thể dục đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện giấc mơ bụng 6 múi của mình. Chỉ cần chăm chỉ tập luyện hàng ngày, bạn sẽ có được body đẹp như mong đợi.

Bài tập gập bụng

Gập bụng là cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả

Gập bụng là cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả

Gập bụng là một trong những cách giảm mỡ bụng cho nam vô cùng hiệu quả. Khi tập gập bụng, bạn không chỉ giúp làm tăng nhịp đập của tim, kích thích quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể mà còn đồng thời tác động trực tiếp vào vùng bụng tích mỡ. Cách tập bài này cũng rất đơn giản như sau:

  • Bạn trải một tấm thảm và nằm ngửa trên sàn, đặt 2 tay ra sau đầu, lòng bàn chân tiếp xúc với mặt đất.
  • Hít vào thở ra đều đặn sau đó nâng người từ từ lên khỏi mặt đất sao cho ngực chạm vào phần đầu gối. Hãy giữ nguyên tư thế này trong vòng 10 giây rồi trở về vị trí cũ.
  • Lặp đi lặp lại động tác gập bụng như vậy 40 lượt cho mỗi lần tập.

Bài tập chống đẩy

Chống đẩy giúp đốt cháy mỡ bụng

Chống đẩy giúp đốt cháy mỡ bụng

Chống đẩy là cách giảm béo bụng cho nam được rất nhiều người áp dụng. Nhiều nghiên cứu về tập luyện thể hình đã chứng minh rắng bài tập này thật sự có tác dụng đốt mỡ rất cao. Để thực hiện được bài tập này, bạn cần có tinh thần cao và có sức khỏe thật sự dẻo dai. Cách tập luyện rất đơn giản như sau:

  • Tương tự, bạn trải một tấm thảm xuống sàn, chuẩn bị ở tư thế nằm úp lên mặt thảm.
  • Để tay mở rộng bằng vai và chống xuống mặt thảm đỡ lấy cơ thể.
  • Từ từ hạ người xuống sàn, sau đó lại nâng người lên hết cỡ.
  • Thực hiện động tác này 30 lần/ngày vào thời điểm lúc sáng sớm là tốt nhất.

Bài tập nâng tạ

Tập tạ cho bạn body chuẩn như mong đợi

Tập tạ cho bạn body chuẩn như mong đợi

Bài tập nâng tạ không chỉ giúp giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả mà đồng thời còn giúp cơ ngực, đùi, bắp tay, bắp chân trở nên săn chắc khỏe mạnh hơn. Bởi vậy, nếu bạn muốn sở hữu thân hình đẹp chuẩn thì đây là bài tập rất đáng để tập luyện mỗi ngày. Hãy chọn cho mình mức tạ phù hợp để hiệu quả đạt được cao nhất. Đối với những bạn mới tập, không nên chọn mức tạ quá nặng bởi như vậy sẽ khiến bạn cảm thấy các cơ rất đau và kiệt sức. Cách tập như sau:

  •  Chuẩn bị tạ với các mức tạ phù hợp để có thể sử dụng cho toàn quá trình tập luyện.
  • Cầm tạ lên, đặt 2 chân ngang bằng vai, cúi thấp người, từ từ nâng tạ.
  • Chia nâng tạ làm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 nâng đến vị trí ngang đùi giữ nguyên tư thế trong 10 giây rồi hạ xuống, giai đoạn 2 nâng lên ngang vai giữ 10 giây rồi hạ xuống thả lỏng cơ thể.
  • Tập động tác này 15 lần/ngày và tập vào buổi sáng sớm để mang lại hiệu quả tốt nhất.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc