Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Chia sẻ bí quyết để phun mí mắt đẹp tự nhiên

Phun mí mắt dần trở thành một phương pháp làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ hiện đại nhưng còn rất nhiều người chần chừ bởi chưa thực sự hiểu rõ phương pháp này. Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết giúp chọn lựa một địa chỉ phun mí mắt đẹp tự nhiên nhé.

Nói dễ hiểu, phun mí mắt tự nhiên là phương pháp trang điểm vĩnh viễn cho mí mắt bằng đường xăm. Chính vì thế, để có được kết quả hoàn mỹ như mong đợi, bạn cần đảm bảo những yêu cầu sau:

  1. Sử dụng công nghệ phun xăm mới với đầu kim siêu nhỏ
Phun xăm công nghệ cao giúp bạn sở hữu đôi mí đẹp tự nhiên

Phun xăm công nghệ cao giúp bạn sở hữu đôi mí đẹp tự nhiên

Kỹ thuật mới này đảm bảo đường xăm mí tinh tế, thanh mảnh tự nhiên mà vẫn vô cùng sắc nét. Ngoài ra, nó cũng khắc phục được nhược điểm dễ xâm lấn của công nghệ phun xăm truyền thống, đảm bảo an toàn, hạn chế sưng tấy.

  1. Sử dụng loại mực chất lượng cao:

Mực phun xăm có nhiều loại và mỗi nơi sẽ chọn cho mình một loại chứa những ưu biệt riêng. Thế nhưng nếu muốn có đường xăm đẹp, không bong tróc, phai màu sau một thời gian sử dụng thì bạn hãy tránh xa các loại mực không rõ nguồn gốc, đặc biệt nên ưu tiên dùng các loại chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên để an toàn với sức khỏe. Việc kiểm soát không hề khó như bạn nghĩ  bởi tại các cơ sở thẩm mỹ có tiếng hoàn toàn công khai loại mực xăm và cho bạn lựa chọn loại phù hợp với mình.

Mực xăm chất lượng sẽ cho màu xăm bóng đẹp, bền lâu.

Mực xăm chất lượng sẽ cho màu xăm bóng đẹp, bền lâu.

  1. Chỉ tiến hành phun xăm mí mắt bởi chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp, tay nghề cao

Phun xăm là một nghệ thuật còn người phun xăm là một nghệ sĩ. Nếu muốn một sản phẩm là đôi mắt sau phun mí đẹp tự nhiên linh hoạt thì vai trò của bàn tay người nghệ sĩ là điều không cần bàn cãi. Mí mắt là nơi vô cùng nhạy cảm vì thế người tiến hành phun xăm phải có kinh nghiệm lâu năm trong nghề để tránh tình trạng đường xăm không liền mạch, động tác không đều tay làm đầu kim tiếp xúc quá sâu gây sưng tấy.

  1. Dụng cụ phun xăm phải đảm bảo vô khuẩn

Nếu tiến hành phun mí bằng các dụng cụ dùng nhiều lần, không vô trùng thì chính là đưa vi khuẩn xâm nhập trực tiếp vào sâu trong tế bào da, làm cho mí mắt nhiễm khuẩn. Phun mí mắt tự nhiên sẽ chỉ thực sự đẹp khi nó đem đến sự an toàn cho người dùng.

  1. Lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín

Như vậy, để một trung tâm thẩm mỹ phun mí mắt đẹp tự nhiên cần phải đạt được tất cả các yêu cầu trên. Trong số ít các cơ sở trên địa bàn Hà Nội đạt được điều đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc vẫn luôn là cơ sở hàng đầu trong việc áp dụng công nghệ phun xăm hiện đại mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, tự nhiên cho người dùng.

Hãy đến với Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí cho đôi mắt bạn.

Hãy đến với Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí cho đôi mắt bạn.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào là nơi sở hữu đội ngũ chuyên viên phun xăm tay nghề cao tỉ mỉ, cẩn thận, nhẹ nhàng trong từng thao tác để bảo đảm đường xăm mí hoàn mỹ đến từng chi tiết. Với công nghệ phun xăm hiện đại, đầu kim phun kích cỡ siêu nhỏ khiến cho nét xăm trở nên thanh thoát tự nhiên. Tại đây mực phun được chiết xuất 100% từ thảo dược, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn và Mỹ không chỉ bóng, nét mà còn tự nhiên, bền màu, an toàn đối với người sử dụng. Cuối cùng một quy trình phun mí mắt tự nhiên được thực hiện với toàn bộ dụng cụ phun xăm chỉ sử dụng 1 lần sẽ làm bạn yên tâm.

Vậy còn chần chừ gì nữa, nếu mong muốn sở hữu một đường phun mí mắt tự nhiên hãy lập tức liên hệ với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được các chuyên gia trực tiếp thăm khám và tư vấn theo tình trạng riêng của bản thân bạn nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc