Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Tổng hợp những cách làm mắt to đơn giản

Với những cách làm mắt to đơn giản mà bài viết chia sẻ dưới đây, dù đôi mắt bạn có nhược điểm mí ẩn, mí lót hay một mí cũng sẽ sớm trở nên to tròn, cuốn hút hơn.

cach-lam-mat-to-don-gian

Đôi mắt to tròn, long lanh luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện

  1. Make-up tạo mắt to

Make-up vốn được xem là giải pháp “thần thánh” có thể khắc phục các khuyết điểm một cách khá hoàn hảo. Bằng cách kẻ eyeliner bao quanh toàn bộ đôi mắt sẽ có cảm giác to hơn vì đường eyeliner tạo nên một “hàng rào” tròn bao bọc quanh mắc của bạn.

  1. Làm mắt to nhờ gel kích mí

Chỉ cần bôi gel lên vùng mí mắt rồi đợi gel khô lại rồi sử dụng dụng cụ đi kèm để chỉnh lại sao cho mí mắt cân xứng là bạn đã có được đôi mắt to tròn như ý. Cách làm mắt to đơn giản này chỉ mất khoảng vài phút nhưng thời gian duy trì mí chỉ được 1-2 tiếng nên nếu muốn có được đôi mắt hai mí duy trì trong thời gian lâu dài hơn thì bạn phải sử dụng chúng liên tục.

  1. Miếng dán kích mí tạo cảm giác đôi mắt to tròn

Trước tiên, bạn xác định vị trí mí mắt cần tạo rồi sử dụng nhíp để đặt miếng dán vào vùng mí mắt, miết nhẹ nhàng dể miếng dán kích mí đó dính chắc vào da mí. Nếp mí sẽ sâu, rõ và đôi mắt nhìn sẽ to tròn hơn nhờ phương pháp này. Tuy nhiên, dán kích mí có một nhược điểm là nếu bất cẩn có thể khiến mắt bị cộm lên, viêm ngứa và thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe của đôi mắt nếu không sử dụng đúng cách.

Nếp mí sẽ sâu, rõ và đôi mắt nhìn sẽ to tròn hơn nhờ miếng dán kích mí

Nếp mí sẽ sâu, rõ và đôi mắt nhìn sẽ to tròn hơn nhờ miếng dán kích mí

  1. Đeo kính giãn tròng

Kính giãn tròng hay còn gọi là lens cũng có tác dụng làm mắt to tròn và long lanh hơn nên được rất nhiều bạn trẻ áp dụng. Đặc biệt, cách làm mắt to bằng kính giãn tròng cũng rất đơn giản, nhanh chóng hơn cả những cách khác bởi tất cả những gì bạn cần làm là đặt trực tiếp lens vào mắt là đã hoàn thành.

  1. Thẩm mỹ mắt

Nếu như những cách làm to mắt đơn giản trên chỉ có tác dụng tạm thời và không được đánh giá cao bởi có thể gây ảnh hưởng cho đôi mắt thì thẩm mỹ mắt được xem là giải pháp tối ưu. Các phương pháp thẩm mỹ mắt như bấm mí, cắt mí,…sẽ giúp bạn có được đôi mắt hai mí, to tròn, tự nhiên, hiệu quả lâu dài mà không gây làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Thẩm mỹ mắt được xem là giải pháp tối ưu đem đến cho bạn đôi mắt to tròn, tự nhiên lâu dài cùng thời gian

Thẩm mỹ mắt được xem là giải pháp tối ưu đem đến cho bạn đôi mắt to tròn, tự nhiên lâu dài cùng thời gian

Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc được xem là địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín được nhiều khách hàng đánh giá là hiệu quả, an toàn. Khách hàng quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ mắt Thu Cúc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để được khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc