Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Phẫu thuật nhấn mí thẩm mỹ ở đâu uy tín?

Song song với nhu cầu nhấn mí ngày một tăng của phái đẹp thì cũng có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ ra đời gây khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ. Vậy phẫu thuật nhấn mí thẩm mỹ ở đâu uy tín? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của bạn Mai Phượng (27 tuổi, khách hàng đã từng nhấn mí) về vấn đề này nhé.

Nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của Mai Phượng sau nhấn mí

Nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của Mai Phượng sau nhấn mí

PV: Chào Mai Phượng. Rất vui được gặp lại bạn. Bạn có thể cho biết đôi chút về tình hình đôi mắt hiện tại của bạn được không?

Mai Phượng: Như bạn thấy đấy, đôi mắt của mình đã ổn định, mí mắt rõ ràng, cân xứng và rất tự nhiên nữa. Điều đó khiến mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

PV: Lí do nào đã khiến bạn quyết định nhấn mí vậy?

Mai Phượng: Đôi mắt một mí trước đây đã không ít lần khiến mình gặp phải khá nhiều trở ngại trong cuộc sống và công việc dù mình đã trang điểm rất kĩ. Vậy nên mình đã quyết định đến Thu Cúc nhấn mí theo tư vấn của bạn bè để hoàn thiện khuôn mặt và tiết kiệm thời gian trang điểm mỗi ngày.

PV: Trước khi đến Thu Cúc bạn có băn khoăn phẫu thuật nhấn mí thẩm mỹ ở đâu uy tín không?

Mai Phượng: Có chứ, cũng như nhiều bạn gái khác trước khi quyết định thực hiện mình cũng rất phân vân không biết phẫu thuật nhấn mí thẩm mỹ ở đâu uy tín. Bởi đối với mình, ngoài yếu tố đẹp thì thẩm mỹ còn phải an toàn nữa.

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao

PV: Vậy dựa vào những yếu tố nào mà bạn quyết định chọn Thu Cúc là địa chỉ uy tín để phẫu thuật nhấn mí?

Mai Phượng: Mình lựa chọn Thu Cúc là địa chỉ uy tín để nhấn mí thẩm mỹ là bởi vì tham khảo thấy Thu Cúc được nhiều người đánh giá tốt, nhấn mí theo công nghệ chuẩn Hàn, bác sĩ chuyên môn cao lại nhiệt tình chu đáo, cơ sở vật chất cũng khang trang, hiện đại nữa nên mình khá yên tâm. Hơn nữa, có vài người quen cũng đã từng thẩm mỹ ở đây nên mình quyết định nhấn mí ở Thu Cúc.

PV: Vậy còn cách chăm sóc khác hàng như thế nào? Bạn có cảm thấy hài lòng không?

Mai Phượng: Không chỉ làm đẹp hiệu quả, an toàn mà cách chăm sóc khách hàng ở Thu Cúc mình cũng rất hài lòng. Khi đến được tiếp đón cởi mở, chu đáo, khi về thường xuyên được gọi điện thăm hỏi và nhắc nhở. Thực sự cảm ơn bác sĩ và nhân viên Thu Cúc rất nhiều.

Mí mắt rõ ràng, cân xứng, tự nhiên như chưa từng "can thiệp dao kéo"

Mí mắt rõ ràng, cân xứng, tự nhiên như chưa từng “can thiệp dao kéo”

PV: Vâng. Cảm ơn bạn đã dành cho Thu Cúc những phản hồi tốt đồng thời chia sẻ cho nhiều khách hàng khác về việc lựa chọn phẫu thuật nhấn mí thẩm mỹ ở đâu uy tín. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc