Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Phẫu thuật nâng chân mày

Càng về độ tuổi trung niên, gương mặt bạn càng xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa. Chân mày bị chùng xuống là một trong những dấu hiệu lão hóa đó.  Phẫu thuật chân chân mày sẽ giúp bạn!

Chân mày cân đối sẽ luôn giúp bạn trở nên rạng rỡ hơn

Chân mày cân đối sẽ luôn giúp bạn trở nên rạng rỡ hơn

Phẫu thuật nâng chân mày là một tiểu phẫu hết sức đơn giản. Bằng cách xác định vùng da chùng cần được khắc phục, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ, gây tê tại chỗ và nhanh chóng tiến hành phẫu thuật chính. Chỉ sau khoảng 45-60 phút, phẫu thuật sẽ được hoàn thành một cách rất nhẹ nhàng không đau và không gây cảm giác khó chịu cho bạn.

Khi đến phẫu thuật nâng chân mày tại Thu Cúc, tuy chỉ là một tiểu phẫu nhưng bạn sẽ được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm hàng đầu hiện nay. Quy trình phẫu thuật cũng được thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế. Đầu tiên, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng mất thẩm mỹ tại chân mày. Tiếp đến, thông qua những nhận định chuyên môn, các bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn giúp bạn hiểu và yên tâm hơn.

Phẫu thuật nâng chân mày sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp như ý

Phẫu thuật nâng chân mày sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp như ý

Khi đã lựa chọn phẫu thuật nâng chân mày, bạn bắt đầu bước khám sức khỏe bao gồm thử máu, thử phản ứng với thuốc, đo huyết áp… để đảm bảo sức  khỏe đạt tiêu chuẩn cho phẫu thuật. Chỉ khi bạn khỏe mạnh, phẫu thuật chính mới được diễn ra. Sau phẫu thuật, bạn sẽ được các chuyên viên chăm sóc khách hàng tiếp đón, hướng dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà mà không cần phải lưu viện.

Trong khoảng thời gian tự chăm sóc tại nhà, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng của Thu Cúc gọi điện hỏi thăm thường xuyên để cập nhật kịp thời mọi diễn biến hồi phục của bạn. Chỉ cần uống thuốc theo đơn kê của bác sĩ, chườm đá và vệ sinh vết mổ tích cực, sau khoảng 3-5 ngày, chân mày của bạn sẽ hết sưng và lên dáng đẹp như mong đợi.

Thu Cúc - địa chỉ đáng tin cậy dành cho các chị em

Thu Cúc – địa chỉ đáng tin cậy dành cho các chị em

Với dáng chân mày có được, khuôn mắt của bạn cũng được cải thiện rất nhiều. Trông bạn sẽ trẻ trung và cuốn hút hơn ở mọi lúc mọi nơi. Để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp phẫu thuật nâng chân mày, hãy đến ngay Thu Cúc tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Đảm bảo, bạn sẽ có được kết quả như mong muốn chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc