Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Cách chăm sóc da mặt tại nhà

“Nhất dáng nhì da”, từ rất lâu, vẻ đẹp của làn da đã vô cùng được coi trọng. Để luôn có làn da mịn màng trắng sáng thì việc chăm sóc da hàng ngày ngay từ hôm nay là rất cần thiết. hãy cùng học cách chăm sóc da mặt tại nhà bằng bột ngô được chia sẻ dưới đây.

Bột ngô + nước ép bưởi 

1 chén bột ngô, 1 chén nước ép bưởi, 1/2 chén sữa chua

1 chén bột ngô, 1 chén nước ép bưởi, 1/2 chén sữa chua

Bạn hãy trộn đều 1 chén bột ngô, 1 chén nước ép bưởi, 1/2 chén sữa chua vào 1 bát lớn rồi cho vào tủ lạnh khoảng 30 phút để làm sánh hỗn hợp. Tiếp đến, bạn hãy rửa sạch mặt rồi đắp lên hỗn hợp lên mặt, giữ nguyên trong 20 phút và rửa lại với nước mát. Áp dụng 2 ngày một lần, kiên trì trong khoảng 2 tháng, làn da của bạn sẽ ngày càng khỏe mạnh và sáng đẹp.

Bột ngô + nước cốt chanh

1 thìa bột ngô và 1 thìa nước cốt chanh

1 thìa bột ngô và 1 thìa nước cốt chanh

Trộn đều 2 1 thìa bột ngô và 1 thìa nước cốt chanh lại với nhau, cân bằng tỉ lệ đến khi thành hỗn hợp sệt. Sau đó, dùng hỗn hợp này đắp trực tiếp lên mặt như một loại mặt nạ dưỡng da. Sau 20 phút, bạn mát-xa nhẹ nhàng theo hướng từ trên xuống dưới, chiều hướng từ trong ra ngoài rồi rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện 2 lần / tuần sẽ thấy hiệu quả vượt trội.

Bột ngô + nước ép cà rốt

1 củ cà rốt, 1 chén bột ngô

1 củ cà rốt, 1 chén bột ngô

Bạn đem cà rốt gọt vỏ, thái miếng nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó, trộn với bột ngô theo tỉ lệ 1:1. Khi đã trộn đều, bạn đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt bạn thường dùng. Áp dụng 2 ngày 1 lần, làn da của các nàng sẽ khỏe mạnh và trắng sáng hơn chỉ sau vài lần áp dụng. Trong cà rốt chứa hàm lượng vitamin C rất cao, ngăn chặn quá trình lão hóa cực hữu hiệu.

Bột ngô, mật ong và nước cam

2 thìa bột ngô, 3 thìa nước cam tươi, 2 thìa mật ong

2 thìa bột ngô, 3 thìa nước cam tươi, 2 thìa mật ong

Trộn đều 2 thìa bột ngô, 3 thìa nước cam tươi, 2 thìa mật ong thành hỗn hợp sánh mịn. Nếu lỏng quá thì có thể thêm một chút bột ngô nữa. Đắp trực tiếp hỗn hợp lên da, đợi hỗn hợp khô thì rửa lại bằng nước sạch. Mỗi ngày thực hiện như vậy 1 lần, sau 3 ngày sử dụng liên tiếp, da của bạn sẽ trắng lên trông thấy, các đốm nâu trên da cũng sẽ mờ dần. Không chỉ mặt, công thức tắm trắng an toàn mà hiệu quả này phù hợp ở mọi vị trí trên cơ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc