Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Cắt mí dưới

Hiện nay, để mang đến đôi mắt đẹp hoàn hảo, ngoài các phương pháp như bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, mở rộng góc mắt… Thu Cúc còn thực hiện phương pháp cắt mí dưới cho hiệu quả tối ưu. Tại sao lại có phương pháp này và nó được thực hiện ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài phỏng vấn ngắn dưới đây.

Phóng viên (PV): Chào bác sĩ! Tôi rất vui được trò chuyện với bác sĩ ngày hôm nay. Tôi được biết hiện nay Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang thực hiện phương pháp cắt mí mắt dưới, xin bác sĩ giới thiệu qua về phương pháp này ạ!

Đôi mắt dễ thương - mơ ước của nhiều bạn trẻ

Đôi mắt dễ thương – mơ ước của nhiều bạn trẻ

Bác sĩ (BS): Chào bạn! Rất vui có mặt trong buổi phỏng vấn ngày hôm này và chia sẻ những vấn đề chuyên môn của tôi. Đúng như bạn được biết, hiện tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có đang thực hiện phương pháp cắt mí dưới. Đây là một trong những phương pháp giúp chị em có được đôi mắt chuẩn Hàn. Khi thực hiện cắt mí dưới, khách hàng sẽ có được bầu mắt vô cùng dễ thương trẻ trung, đặc biệt là mỗi khi cười. Do vậy, tương tự như cắt mí trên, phẫu thuật này cũng được rất nhiều người ưa chuộng.

PV: Phương pháp này có nguồn gốc từ đâu thưa bác sĩ!

Phẫu thuật cắt mí dưới - sự lựa chọn tối ưu cho bạn đôi mắt đẹp như ý

Phẫu thuật cắt mí dưới – sự lựa chọn tối ưu cho bạn đôi mắt đẹp như ý

BS:  Giống như các phương pháp làm đẹp khác, cắt mí dưới cũng có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Như bạn thấy trong các bộ phim Hàn, các cô gái có bầu mắt thường rất dễ gây được cảm tình đối với người xem. Xuất phát từ những hình ảnh xinh đẹp dễ thương ấy mà không ít cô gái châu Á nói chung và phái nữ Việt Nam nói riêng rất mong muốn có được đôi mắt như vậy. Phẫu thuật này là cách tốt để giúp chị em hiện thực hóa mong muốn ấy.

PV: Tại Thu Cúc, cắt mí dưới được thực hiện như thế nào ạ? 

Thu Cúc - địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín

Thu Cúc – địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín

BS: Cắt mí dưới thực chất là một tiểu phẫu hết sức đơn giản. Với tiểu phẫu này, khi đến với Thu Cúc, đầu tiên khách hàng sẽ được thăm khám tình trạng mắt. Dựa vào những nhận định chuyên môn, chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn cụ thể và hướng khách hàng đến phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất. Sau khi hoàn thành tư vấn, khách đã quyết định phẫu thuật, chúng tôi sẽ tiến hành khám sức khỏe bao gồm xét nghiệm máu, thử phản ứng với thuốc, đo huyết áp…. Nếu khách đủ tiêu chuẩn an toàn về sức khỏe, bác sĩ trực tiếp thực hiện sẽ bắt đầu vệ sinh vùng mắt cần được can thiệp, đo vẽ thẩm mỹ và gây tê tại chỗ. Phẫu thuật thường được tiến hành trong khoảng 30-45 phút một cách rất nhẹ nhàng dễ chịu. Khách hàng có thể ra về luôn trong ngày, chỉ ít ngày sau đôi mắt sẽ lên dáng đẹp như mong muốn.

PV: Đây quả thực là những thông tin rất hữu ích. Cảm ơn bác sĩ đã dành thời gian cho cuộc phỏng vấn ngày hôm nay. Chúc bác sĩ luôn khỏe mạnh và công tác tốt ạ!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc