Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Cuộc cách tân của công nghệ phun xăm: phun mí mở tròng

“Phun mí mở tròng là gì” có lẽ là thắc mắc của hầu hết chị em trong thời gian gần đây bởi sức ảnh hưởng to lớn mà nó đem lại cho ngành công nghiệp phun xăm thẩm mỹ. Hãy cùng Thu Cúc tìm hiểu để có cái nhìn rõ nét nhất về phương pháp đang hot này nhé!

Phun mí mở tròng là gì?

phun mắt mở tròng là phương pháp làm đẹp toàn diện cho đôi mắt được các chị em ưa thích

phun mắt mở tròng là phương pháp làm đẹp toàn diện cho đôi mắt được các chị em ưa thích

Trước hết, phun mí mở tròng không phải là một công nghệ quá mới lạ bởi nó chính là sự nâng tầm và phát triển của phương pháp phun mí mắt truyền thống.

Tuy nhiên với những cải tiến của mình để trở thành một công nghệ phun mí siêu vi, phun mí mở tròng không hề gây ảnh hưởng tới thị lực người dùng bởi nó chỉ tác động đến phần thượng bì của da.

Nhanh chóng, an toàn, kết quả hoàn mỹ đến từng chi tiết sau thời gian ngắn (30 phút) chính là những gì ấn tượng mà phun mí mở tròng mang lại cho khách hàng. Tiến hành phun mí mở tròng xong bạn sẽ sở hữu một đường phun mí thanh mảnh làm tôn nên thần thái riêng biệt của đôi mắt.

Quy trình thực hiện phun mí mở tròng tại Thu Cúc

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Thu Cúc là một trong những nơi đi đầu trong việc thực hiện công nghệ phun mí mở tròng trong việc làm đẹp.

Hãy liên hệ với Thu Cúc để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về phương pháp phun mí mở tròng đang hot nhé

Hãy liên hệ với Thu Cúc để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về phương pháp phun mí mở tròng đang hot nhé

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được tiến hành phun mí theo đầy đủ các bước chuẩn do Bộ Y tế đặt ra:

  • Trước tiên bạn sẽ được các chuyên viên của Thu Cúc trực tiếp thăm khám để đảm bảo sức khỏe cho việc phun xăm theo đúng quy định y tế. Sau đó các kỹ thuật viên sẽ tư vấn màu và mẫu phù hợp với tổng thể khuôn mặt của bạn.
  • Bạn không cần lo lắng sẽ bị đau bởi việc vệ sinh và gây tê vùng mắt sẽ giúp bạn thoải mái nhất trong khi tiến hành phun xăm.
  • Cuối cùng các chuyên viên của chúng tôi sẽ tỉ mỉ tiến hành phun xăm với công nghệ phun mí mở tròng hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc cùng sự hỗ trợ tốt nhất của các trang thiết bị tiên tiến. Tất cả các dịch vụ sẽ chỉ được sử dụng đúng một lần để đảm bảo vô trùng tuyệt đối cho khách hàng. Một đôi mắt tròn to, bờ mi tự nhiên sắc nét là những gì khách hàng nhận được sau 30 phút tiến hành phun mí mắt.

Phương pháp phun mí mở tròng được tiến hành với mực xăm nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc và Mỹ đảm bảo mực bóng, mịn, lên màu đẹp lâu nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe khách hàng. Bên cạnh đó đường viền mí mắt sau phun vô cùng tự nhiên mang đến vẻ đẹp sắc sảo cho người dùng đồng thời giúp họ khắc phục các khuyết điểm của mắt như lông mi ngắn, mắt nhỏ, lờ đờ,…

Chăm sóc sau khi phun mí mở tròng

Phun mí mở tròng là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả

Phun mí mở tròng là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả

Là một phương pháp làm đẹp an toàn cao, tuy nhiên để đạt kết quả hoàn mỹ sau khi phun mí bạn vẫn nên tuân thủ những lưu ý sau:

  • Thực hiện đầy đủ các dặn dò của chuyên viên tư vấn sau phun mí.
  • Đặc biệt kiêng nước trong những ngày đầu sau khi tiến hành phun xăm ( từ 3-5 ngày).
  • Không tự ý bóc vảy phần phun xăm.

Phun mí mở tròng thực sự là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn bởi sự đơn giản và hiệu quả lâu dài của nó. Rõ ràng chỉ với một thao tác bạn đã vứt bỏ hoàn toàn hàng loạt bước trang điểm rối rắm mỗi ngày để sở hữu một đôi mắt to tròn tự nhiên. Vậy nếu có ý định làm đẹp cho đôi mắt, đốt cháy ánh mắt nhìn thì còn chờ gì mà không liên lạc với các chuyên viên của Thu Cúc để được tư vấn và làm đẹp ngay từ bây giờ nhỉ?

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc